Giải bóng đá Nam VDS năm 2024: Chức vô địch gọi tên Liên quân TTCN & KDQT

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 11:31 - 24.06.2024

Chung kết Giải bóng đá Nam VDS năm 2024 diễn ra sáng 22/6 tại Sân bóng Đông Đô 2. Đội Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế đã vượt qua đội Khối Cơ quan để giành chức vô địch.

Giải bóng đá Nam VDS 2024 là lần thứ 5 được tổ chức, với mục đích rèn luyện sức khỏe, thể chất, trí tuệ cho CBNV, xây dựng môi trường gắn kết, khí thế sôi nổi, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Giải bóng cũng nhằm mục đích tuyển chọn các vận động viên (VĐV) sẵn sàng tham gia giao lưu, thi đấu với các đối tác của VDS và các giải đấu của Tập đoàn, đồng thời hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Truyền thống Tập đoàn, 5 năm ngày Truyền thống Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel và hưởng ứng tháng Công nhân 2024.

Giải bóng năm nay đã thành lập được 04 đội bóng tham gia tranh tài, bao, bao gồm: Đội Khối phòng ban Tổng công ty; Đội Trung tâm Thanh toán số; Đội Liên quân Trung tâm Phân tích dữ liệu và Trung tâm Tài chính số; Đội Liên quân Trung tâm Công nghệ và Trung tâm Kinh doanh Quốc tế. Các đội đá theo tiêu chuẩn sân Fifa 7 người, thi đấu vòng tròn tính điểm, và lựa chọn ra hai đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết bao gồm: Đội bóng thuộc Khối cơ quan và Đội Liên quân Trung tâm công nghệ & Kinh doanh Quốc tế.

Đến dự và cổ vũ cho các trận đấu có đồng chí Phạm Doãn Cương – Đảng ủy viên, PTGĐ Tổng Công ty VDS cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và đông đảo các cổ động viên tham gia. Kết quả Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 sau loạt đá luân lưu cân não (tỷ số trong 2 hiệp chính là 1-1)

Đ/c Phạm Doãn Cương - PTGĐ TCT trao chức vô địch cho Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế

Đ/c Đỗ Mạnh Dũng - PTGĐ VDS trao giải Nhì cho Khối Cơ quan Tổng công ty

Danh sách các cầu thủ ghi bàn trong 2 hiệp chính tại trận Chung kết:

- Đội Khối Cơ quan: Đặng Trung Kiên

- Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế: Bùi Trường Vinh

Danh sách các cầu thủ ghi bàn trong loạt sút luân lưu tại trận Chung kết:

- Đội Khối Cơ quan: Đặng Trung Kiên

- Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế: Bùi Trường Vinh, Tống Viết Hiếu

Trước đó đã diễn ra trận tranh giải ba giữa đội Trung tâm Thanh toán số gặp Liên quân Trung tâm Tài chính sô & Phân tích dữ liệu. Kết quả đội Trung tâm Thanh toán số đã giành chiến thắng với kết quả 4-1

Đ/c Đỗ Mạnh Dũng - PTGĐ VDS trao giải Ba cho Trung tâm Thanh toán số

Danh sách các cầu thủ ghi bàn tại trận tranh giải 3:

- Đội Trung tâm Thanh toán số:  Bùi Quang Huy (x3), Trác Công Lý

- Đội Liên quân Trung tâm Tài chính số & Phân tích dữ liệu: Nguyễn Hoàng Phúc

Cũng tại buổi Lễ trao giải, Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao các giải thưởng cá nhân cho các vận động viên và Hội cổ động viên nhiệt tình nhất.

- Giải vua phá lưới: Cầu thủ Bùi Quang Huy – Đội Trung tâm Thanh toán số với 3 bàn

Đ/c Phạm Doãn Cương - PTGĐ VDS trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Bùi Quang Huy – Đội Trung tâm Thanh toán số

- Giải Găng tay vàng thuộc về thủ môn Hoàng Đại Huỳnh đội Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế để thủng lưới 5 bàn sau 4 trận đấu

Đ/c Phạm Doãn Cương - PTGĐ VDS trao giải Găng tay vàng cho thủ môn Hoàng Đại Huỳnh đội Liên quân TTCN & KDQT

Giải giành cho Hội cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về 2 hội: Hội cổ động viên của Liên quân Trung tâm Công nghệ & Kinh doanh Quốc tế và Hội cổ động viên Khối cơ quan

Đ/c Phạm Doãn Cương - PTGĐ VDS trao giải Hội cổ động viên nhiệt tình nhất cho Cổ động viên của Liên quân TTCN & KDQT và Cổ động viên Khối cơ quan Tổng công ty

Sự thành công của Giải bóng đá Nam VDS năm 2024 thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, tinh thần rèn luyện sức khỏe để cùng nhau xây dựng đơn vị ngày một phát triển. Đây là một trong những hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 5 của Tổng Công ty (26/6/2019-26/6-2024) đồng thời nhằm tái tạo năng lượng, tăng cường tình thần đoàn kết, gắn bó cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

Khối Cơ quan và Liên quân Công nghệ - Kinh doanh Quốc tế đã lọt vào Chung kết...

  • 1
  • 3
  • 6712

Giải bóng đá Nam VDS lần thứ 5 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/5/2024

  • 1
  • 7297

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi "Sắc màu của lòng biết ơn"

  • 1
  • 197

Cùng con khai phá sự sáng tạo với lớp học thiết kế Canva

  • 1
  • 1
  • 98

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 56

Quy chế quản lý hành chính tại Văn phòng VDS

  • 45
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua