Buổi tiệc sinh nhật tháng 10 đầy ý nghĩa tại TTCN & PTDL

Nguyễn Thị Minh Châu đã đăng lúc 13:22 - 11.10.2023

Buổi tiệc của tháng này đã diễn ra vô cùng đặc biệt với một hoạt động ý nghĩa, và không chỉ đơn thuần gửi lời chúc tới các thành viên trong Trung tâm, buổi tiệc còn nhắn gửi yêu thương tới một người anh đặc biệt…

Vào ngày 06/10 vừa qua, theo đúng lịch tổ chức sinh nhật tháng của VDS, Trung tâm Công nghệ & Phân tích dữ liệu đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh thần của các thành viên tháng 10. Đúng 16h30, bàn tiệc đã được chuẩn bị đầy ấm cúng tại khu vực Ốc đảo tầng 44, với chủ đề “Mùa thu” cùng concept lá vàng, những bài hát du dương của tháng 10, cùng phần quà cho các thành viên có sinh nhật vào tháng 10 là Cốm vòng - đặc sản đặc trưng của mùa thu Thủ đô.

Đặc biệt, buổi tiệc đã dành những lời chúc tới đồng chí Đỗ Mạnh Dũng - Thủ trưởng đơn vị, Phó TGĐ VDS, người cũng có sinh nhật vào tháng 10. Anh Dũng là người lãnh đạo vô cùng thân thiết với Trung tâm Công nghệ & Phân tích dữ liệu, và trong dịp đặc biệt này, các thành viên không thể nào không nhớ tới anh và mong anh sẽ có một tuổi mới dồi dào sức khỏe, thật nhiều thành công và tràn đầy hạnh phúc.

Buổi tiệc sinh nhật tháng 10 đã có một thử thách nho nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho các thành viên. Với mỗi phút plank mà các thành viên thực hiện được, Trung tâm sẽ dành 10.000đ để ủng hộ cho quỹ Operation Smile - Tổ chức quốc tế thiện nguyên chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên khuôn mặt.

Kết thúc thử thách, toàn bộ Trung tâm đã quyên góp được 500.000đ từ cả những thành viên tham gia plank cũng như những nhà hảo tâm khác. Hoạt động đầy ý nghĩa còn mang lại những giây phút đầy hào hứng cho toàn thể Trung tâm khi được chứng kiến cuộc ganh đua khốc liệt giữa bạn Đỗ Ngọc Hưng và chị Đào Khánh Linh, khi cả hai đều đã kéo dài thời gian plank của mình lên tới hơn 6 phút.

Chia sẻ cùng team Truyền thông sau khi dừng lại ở 6 phút 25 giây, bạn Hưng nói rằng đã rất lâu rồi không plank, nhưng hoạt động ngày hôm nay không những giúp bạn thực hiện được một hành động ý nghĩa, mà còn giúp bạn “tìm lại cảm giác” của đôi tay mình và có động lực tập luyện trở lại. Bên cạnh sự ngưỡng mộ của hội chị em dành cho Hưng, toàn bộ Trung tâm đều thán phục khi chị Linh đã cố gắng hết sức mình để đạt được cột mốc 7 phút và giành thêm 50.000đ “bonus” đến từ Phó giám đốc Trung tâm Hoàng Đại Huỳnh cho quỹ ủng hộ.

Buổi tiệc sinh nhật khép lại với những nụ cười của các thành viên cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Trung tâm Công nghệ & Phân tích dữ liệu đã và đang nỗ lực hết sức mình, không chỉ trong những nhiệm vụ trọng tâm, mà còn cả trong các hoạt động tập thể khác, trong đó có hoạt động tri ân và sinh nhật thành viên, nhằm tạo ra một Trung tâm hạnh phúc nói riêng và một VDS hạnh phúc nói chung

Thư bố gửi con gái nhân ngày sinh nhật "muộn"

  • 1
  • 3972

Tác phẩm của người VDS có mặt tại triển lãm tranh của Phụ nữ Quân đội

  • 2688

Ngày 28/6, người Viettel có thêm 60 phút để ở bên gia đình nhỏ của mình

  • 2650

Tổng kết cuộc thi “Bước chân số” lần 1 năm 2024

  • 146
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua