VDS Talent Hunting 2023 – “Mỗi người VDS là một nhà tuyển dụng”

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 16:39 - 16.08.2023

VDS Talent Hunting 2023, chương trình “săn” ứng viên tiềm năng hot nhất 2023 đã chính thức được lộ diện và sẵn sàng mở thưởng chờ đón những nhà tuyển dụng đại tài của VDS!

Thị trường tuyển dụng nửa cuối năm là một thị trường vô cùng thách thức, khiến cho Tổng Công ty gặp không ít khó khăn trong công cuộc tìm kiếm những nhân tài đắt giá trên thị trường Fintech. Song song đó, VDS đang bước vào giai đoạn tăng tốc, gấp rút hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Theo dữ liệu thực tế năm 2022, trong 12 kênh tuyển dụng mà Tổng Công ty đang sử dụng, nguồn giới thiệu nội bộ (thông qua chương trình “Mỗi người tuyển một người”) và website, hunting là nguồn mang lại hiệu quả vượt trội nhất, trong đó kênh giới thiệu nội bộ là kênh hiệu quả trong việc tuyển dụng các ứng viên có kinh nghiệm và có tỷ lệ CV onboard thành công khoảng 22,5%. 

Nghiên cứu khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh từ những chương trình giới thiệu ứng viên trước đó, Phòng Tổ chức lao động chính thức phát động chương trình “săn” ứng viên VDS Talent Hunting 2023 với quy mô và giải thưởng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

VDS TALENT HUNTING 2023 (1)Thông tin chi tiết chương trình:

1. Đối tượng: CBNV (gồm SQ, QNCN, CN&VCQP, HĐLĐ, HĐTV), Lao động thuê ngoài qua đối tác (OS) đang làm việc tại các địa điểm làm việc của VDS, không bao gồm các đối tượng sau (để đảm bảo công bằng, khách quan trong việc tuyển dụng):

  • Quản lý trực tiếp, người đề xuất tuyển dụng vị trí
  • Ban Tổng Giám Đốc VDS và Ban Giám đốc các Trung tâm trực tiếp đề xuất tuyển dụng
  • Nhân viên phòng Tổ chức lao động của VDS
  • Quản lý hoặc nhân sự được uỷ quyền tham gia ít nhất một trong các vòng tuyển dụng ứng viên (người phỏng vấn, đánh giá vòng chuyên môn, vòng hội đồng, ra đề và đánh giá test, duyệt kết quả tuyển dụng)

2. Mức thưởng (bao gồm thuế TNCN):

  • Level Nhân viên: Ứng viên trúng tuyển vị trí từ HRL11-HRL12.

Tổng mức thưởng: 2 triệu đồng. Trong đó, thời điểm trả thưởng lần 1 là khi ứng viên onboard (1 triệu đồng); và lần 2 khi ứng viên đã đạt 2 tháng thử việc (1 triệu đồng).

  • Level Chuyên viên/ Kĩ sư: Ứng viên trúng tuyển vị trí từ HRL13-HRL14.

Tổng mức thưởng: 8 triệu đồng. Trong đó, thời điểm trả thưởng lần 1 là khi ứng viên đạt phỏng vấn chuyên môn và thi đạt (500 nghìn đồng); lần 2 khi ứng viên onboard (3.5 triệu đồng); và lần 3 khi ứng viên đã đạt 2 tháng thử việc (4 triệu đồng).

  • Level Quản lý/ chuyên viên chính: Ứng viên trúng tuyển vị trí từ HRL15 trở lên.

Tổng mức thưởng: 15 triệu đồng. Trong đó, thời điểm trả thưởng lần 1 là khi ứng viên đạt phỏng vấn chuyên môn và thi đạt (1 triệu đồng); lần 2 khi ứng viên onboard (6.5 triệu đồng); và lần 3 khi ứng viên đã đạt 2 tháng thử việc (7.5 triệu đồng).

Ghi chú: Nếu ứng viên được ký HĐLĐ không qua thử việc thì thời điểm trả thưởng là sau 2 tháng ứng viên làm việc tại VDS. Thời gian trả thưởng BTC chốt danh sách hết ngày cuối cùng của tháng n và chi trả thưởng vào ngày 10-15 của tháng n+1 thông qua tài khoản nhận lương của CBNV.

3. Lưu ý:

  • Thời gian triển khai chương trình: đến hết 31/12/2023 (các trường hợp nộp hồ sơ trước ngày 31/12/2023 được tính là hợp lệ).
  • Cách thức tham gia chương trình: VDS-ers giới thiệu ứng viên thông qua việc gửi CV ứng viên về hòm mail tuyendung.digital@viettel.com.vn.

Tiêu đề email: VTH2023_User name người giới thiệu_Vị trí giới thiệu_Họ tên ứng viên (VD: VTH2023_Maidt40_Java Developer_Nguyễn Văn A)

Bởi mỗi CBNV là một nhà tuyển dụng tài năng, sẵn sàng đồng hành và tiếp sức cho đội ngũ Tuyển dụng của Tổng Công ty vì một mục tiêu sản xuất kinh doanh chung của VDS, hãy nhanh tay “săn” về những CV chất lượng và rinh quà hấp dẫn nhé!

Đầu mối liên hệ: Đào Thị Mai, Email: tuyendung.digital@viettel.com.vn, SĐT: 0367.169.538

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua