Tổng Công ty trao quyết định cho 03 cán bộ

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 13:58 - 13.08.2024

Ngày 08/8/2024 tại phòng họp Hồ Chí Minh, tầng 45 Keangnam, đồng chí Thiếu tá Lê Văn Đại - Tổng Giám đốc Tổng công ty đã chủ trì buổi lễ công bố, trao quyết định cho 03 đồng chí cán bộ.
d35a9904-1-1

Ban Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nhận quyết định

1. Đồng chí Lê Việt Thanh - Phó phòng (Phụ trách phòng), Phòng Nền tảng Viettel Money, Trung tâm Công nghệ được bổ nhiệm Trưởng phòng, Phòng Nền tảng Viettel Money, Trung tâm Công nghệ

Đ/c Tổng Giám đốc Lê Văn Đại trao quyết định cho đồng chí Lê Việt Thanh 

2. Đồng chí Đỗ Khắc Phong - Chuyên viên chính Khoa học dữ liệu, Phòng Phân tích dữ liệu chuyên sâu, Trung tâm Phân tích dữ liệu được bổ nhiệm Quyền Phó phòng (Phụ trách phòng), Phòng Phân tích dữ liệu chuyên sâu, Trung tâm Phân tích dữ liệu

D35A9892

Đ/c Tổng Giám đốc Lê Văn Đại trao quyết định cho đồng chí Đỗ Khắc Phong

3. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà – Nhân viên nghiệp vụ chính sách, Phòng Bảo hiểm và Đầu tư số, Trung tâm Tài chính số được bổ nhiệm Quyền Phó phòng (Phụ trách phòng), Phòng Bảo hiểm và Đầu tư số, Trung tâm Tài chính số.

D35A9899

Đ/c Tổng Giám đốc Lê Văn Đại trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc Lê Văn Đại chúc mừng các đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm trong đợt này. Đối với đồng chí Lê Việt Thanh, đồng chí Tổng Giám đốc đánh giá: “Đồng chí Thanh đã khẳng định được vai trò lãnh đạo, quản lý của mình trong thời gian giao nhiệm vụ phụ trách Phòng Nền tảng App Viettel Monney, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp trong phòng và Trung tâm cũng như các đơn vị trong Tổng Công ty đánh giá cao”.

Đối với đồng chí Đỗ Khắc Phong và Nguyễn Thị Thanh Hà, đồng chí Tổng Giám đốc khẳng định: “Đây là sự ghi nhận của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc đối với sự đóng góp của các đồng chí trong thời gian vừa qua. Việc đánh giá, lực chọn nhân sự điều động và bổ nhiệm được Thường vụ, Đảng ủy đánh giá, cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên năng lực chuyên môn, những đóng góp của cá nhân các đồng chí và căn cứ vào định hướng chung của Tổng Công ty. Được nhận quyết định bổ nhiệm hôm nay vừa là vinh dự và cũng đồng thời là trách nhiệm của các đồng chí, mong rằng các đồng chí sẽ gánh vác thêm nhiều việc nữa, nỗ lực hơn nữa, đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Tổng Công ty và Tập đoàn”.

Đ/c Tổng Giám đốc Lê Văn Đại giao nhiệm vụ cho các đồng chí được trao quyết định tại Hội nghị

Phát biểu cảm nghĩ tại Hội nghi, các đồng chí được trao quyết định cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, khẳng định đây không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là vinh dự của đơn vị, bên cạnh đó cũng nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân sau khi nhận quyết định và cùng hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Tổng Công ty và Tập đoàn. Các đồng chí cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty và các cơ quan, đơn vị để cá nhân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đỗ Khắc Phong phát biểu cảm tưởng tại Hội nghị

 

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 339

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 298

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 125

Đào tạo văn hóa Viettel tại VDS – Cách làm sáng tạo, thành quả khác biệt

  • 1
  • 100
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua