Cán bộ công đoàn giỏi: Nơi người VDS khẳng định nghiệp vụ xuất sắc và tinh thần sáng tạo

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 16:01 - 13.08.2024

Ngày 09/8/2024, Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” năm 2024 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Linh – Phó Chủ nhiệm Cơ quan Chính trị Tập đoàn.

D35A0371Hội thi vinh dự đón tiếp sự có mặt tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Cơ quan Chính trị Tập đoàn, đồng chí Nghiêm Thị Minh Tâm - Trợ lý Công đoàn Tập đoàn, đồng Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tổng Công ty VDS và đồng chí Bùi Văn Họa - Trưởng phòng Chính trị/Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng công ty.

Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” năm 2024 của VDS được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nghị quyết đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, chương trình hành động Công đoàn Quân đội, chương trình hành động Công đoàn Tập đoàn và Công ty giai đoạn (2023-2028) và điều lệ Công đoàn Việt Nam khoá XIII, lịch sử, truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn, 05 năm ngày thành lập Tổng Công ty. Hội thi là dịp giúp cho cán bộ Công đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động và linh hoạt trong xử lý các tình huống; phát huy tính năng động, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn tại đơn vị, doanh nghiệp.

D35A0166Trong không khí hứng khởi, đầy năng lượng và sôi động, hội thi diễn ra gồm 03 phần: Phần 01 là phần thi kiến thức nghiệp vụ, phần 02 là phần thi xử lý tình huống và phần 03 là phần thi năng khiếu. Nội dung thi xoay quanh kiến thức về tổ chức công đoàn; vai trò, trách nhiệm của cán bộ công đoàn đối với đoàn viên, người lao động; công tác phối hợp thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng quan hệ lao động, an toàn - vệ sinh lao động, thực thi pháp luật lao động; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh… Không khí hội thi tràn ngập tiếng cười, tiếng vỗ tay và cổ vũ từ cổ động viên đến từ các phòng ban, trung tâm. Các đội thi tham gia tranh tài với sự tự tin và sự tập trung cao độ, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội và sự trẻ trung, năng động, sáng tạo.

Hội thi không chỉ là một cuộc thi để vinh danh những cán bộ công đoàn xuất sắc mà còn là một dịp để tạo ra một môi trường học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị trong toàn Tổng Công ty. Qua cuộc thi, tinh thần nhiệt huyết và đam mê trong công việc cũng như trách nhiệm của mỗi cán bộ công đoàn được thể hiện rõ nét.

image_2024-08-09_23-04-06Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Cơ quan Chính trị Tập đoàn phát biểu tại Hội thi 

Tham dự và chỉ đạo Hội thi, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Cơ quan Chính trị Tập đoàn đã chúc mừng thành công của Hội thi, khẳng định: “Công tác chuẩn bị và tổ chức Hội thi của Ban tổ chức hết sức nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện sự quan tâm sâu sát của cấp ủy, ban lãnh đạo Tổng công ty với các hoạt động phong trào tại đơn vị. Hội thi đã khẳng định các đồng chí cán bộ công đoàn của VDS nắm rất chắc và sát các kiến thức nghiệp vụ của công tác công đoàn." Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh cũng đánh giá hội thi diễn ra trong không khí sôi động, trẻ trung và sáng tạo. Kết quả Hội thi đã thể hiện công tác chuẩn bị và luyện tập nghiêm túc, trách nhiệm đến từ các đội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã công bố và trao giải cho các đội thi đạt giải:

Giải Nhất: Liên quân Trung tâm Tài chính số và Trung tâm Phân tích dữ liệu

D35A0348Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Cơ quan Chính trị Tập đoàn trao giải nhất tại Hội thi

Giải Nhì: Liên quân Trung tâm Thanh toán số và Văn phòng Miền Nam

D35A0335Đ/c Trương Quang Việt - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty VDS trao giải nhì tại Hội thi

Giải Ba: Khối cơ quan TCT và Liên quân Trung tâm Công nghệ + Trung tâm Kinh doanh Quốc tế

D35A0332Đ/c Nghiệm Thị Minh Tâm - Trợ lý Công đoàn Tập đoàn trao giải ba tại Hội thi

Đội có phần thi kiến thức xuất sắc nhất: Khối cơ quan Tổng công ty

Đội có phần thi xử lý tình huống xuất sắc nhất: Liên quân Trung tâm Tài chính số và Trung tâm Phân tích dữ liệu

Đội có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất: Liên quân Trung tâm Thanh toán số và Văn phòng Miền Nam

D35A0314Đ/c Bùi Văn Họa - TP Chính trị/Chủ tịch BCH CĐCS trao giải cho các đội có phần thi xuất sắc nhất

Dưới đây là một số hình ảnh sự kiện, kính mời thủ trưởng và các đồng chí cùng theo dõi!

 

 

VDS tổ chức hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” năm 2024

  • 1
  • 116

180.000 Đoàn viên Công đoàn Quốc phòng sẽ được hưởng ưu đãi dịch vụ của Viettel...

  • 1
  • 6519

Phong trào của Công đoàn Viettel 'rất đáng để học tập'

  • 5937

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 339

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 298

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 125

Đào tạo văn hóa Viettel tại VDS – Cách làm sáng tạo, thành quả khác biệt

  • 1
  • 100
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua