Nhân viên xuất sắc tháng 7 của VDS chính thức lộ diện

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 14:37 - 08.08.2023

Trong buổi chào cờ đầu tháng 8 vừa qua, PTGĐ Đỗ Mạnh Dũng đã đại diện cho Ban TGĐ Tổng công ty trao thưởng cho 8 cá nhân xuất sắc tháng 7, tôn vinh những nỗ lực của các thành viên trong tháng vừa rồi.

D35A75361. Đồng chí Đào Thùy Dương - Phòng Nghiệp vụ & Hỗ trợ kênh, TT Điều hành

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng, trong đó đã thực hiện được việc khó: Quy hoạch quyền bán hàng. Đây là việc Tổng Công ty đã triển khai 2 năm, qua nhiều đơn vị và không kết thúc được, gây rủi ro cho đơn vị và các quyền nhạy cảm được cấp phát không đúng đối tượng. Tuy nhiên, đ/c Dương đã thực hiện chỉ trong 2 tháng và đã hoàn thành. Kết quả đã đảm bảo công cụ cho lực lượng bán hàng giúp phát triển thuê bao, đồng thời kiểm soát được quyền nhạy cảm khi cấp phát đúng đối tượng.

Thông điệp mà đ/c Dương muốn nhắn gửi mọi người: "Việc khó đến mấy, nếu cá nhân quyết tâm và trách nhiệm cao với tổ chức đều có thể làm được". 

2. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Minh - Phòng Kinh doanh Miền Nam     

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng:

- Đạt xuất sắc 3/3 KPI xử lý, đặc biệt phát hiện 3 bất cập trong quá trình xử lý, báo cáo và đề xuất kịp thời công cụ/ phương án hỗ trợ tốt hơn cho kênh: Đề xuất và đánh giá để rút ngắn thời gian; bổ sung công cụ cho Bộ phận HTK để check kết quả chuyển tiền liên ngân hàng hỗ trợ TGDĐ; Bất cập ekyc, câu báo lỗi khó hiểu "rất tiếc có lỗi xảy ra không mong muốn", và đã đề xuất TT Phát triển Sản phẩm đưa vào kế hoạch tháng khắc phục.

- Tinh thần chủ động tham gia vào hoạt động chung của Trung tâm/Tổng Công ty: Tốt, tham gia tăng cường khi số lượng sử cố tăng; tham gia rất tốt phong trào thi đua 40 ngày đêm của Tổng Công ty.

Thông điệp mà đ/c Minh muốn nhắn gửi mọi người: "Chăm sóc Khách hàng là nhiệm vụ của mọi người ở doanh nghiệp. Hãy đối xử với Khách hàng như thể bạn chính là khách hàng đó".       

3. Đồng chí Nguyễn Danh Thành Công - Phòng Tài chính số, TT Kinh doanh 

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Quản trị và điều phối, góp phần lớn cho sự thành công của sản phẩm chủ lực Vay nhanh linh hoạt. Hiện tại, sản phẩm đạt được 2363 khoản giải ngân tương ứng 23,8 tỷ. Doanh thu dự tính đạt 2,3 tỷ, lợi nhuận VDS dự kiến đạt xấp xỉ 1 tỷ. Đạt trên 1000 hợp đồng giải ngân sau 1 tuần triển khai. Đồng thời, tiếp tục triển khai và vận hành sản phẩm Vay ngắn ngày mới Golive từ tháng 5 để cả 2 sản phẩm đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Thông điệp mà đ/c Công muốn nhắn gửi mọi người: "Dù lượng công việc có nhiều thế nào, với lòng quyết tâm và khả năng điều phối công việc, cá nhân đều có thể làm được".       

4. Đồng chí Lê Hồng Nhật Phòng Công nghệ lõi, TT Công nghệ

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Tham gia xây dựng phạm vi, chức năng và thiết kế phần Core của hệ thống Ví 3.0. Ví 3.0 là Sản phẩm Ví với mục tiêu triển khai cho toàn bộ các thị trường do Viettel đầu tư, sản phẩm đúc kết các kinh nghiệm triển khai trong nước cũng như áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Đ/c là Lead đội dự án, cụ thể hóa các yêu cầu, bài toán nghiệp vụ thành sản phẩm. Đưa ra các ý tưởng tối ưu nguồn lực, thực hiện demo thành công sản phẩm với yêu cầu hoàn thành trong thời gian rất ngắn so với khối lượng công việc.

Thông điệp mà đ/c Nhật muốn nhắn gửi mọi người: "Bạn sẽ không thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn nếu không tự đặt cho chúng ta mục tiêu đủ thách thức".

5. Đồng chí Nguyễn Thị Sơn Phòng Sản phẩm thanh toán, TT Phát triển Sản phẩm

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ : Với vai trò test lead dự án Viettel Money 6.8 - đây là dự án quan trọng của Tổng Công ty dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, hoàn thành tốt các nhiệm vụ như viết kịch bản luồng core, review kịch bản kiểm thử chức năng UI UX, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ onboard cho nhân sự mới tham gia vào đội dự án, hỗ trợ team trong quá trình chuẩn bị và thực hiện test, giám sát và theo dõi quá trình kiểm thử các dự án khác như: Dự án team chuyển tiền, Dự án team Tài khoản, Dự án OSDC.

Thông điệp mà đ/c Sơn muốn nhắn gửi mọi người: "Nhìn tổng quan, triển khai chi tiết, sắp xếp ưu tiên sẽ giúp giải quyết khối lượng và nhiều hạng mục triển khai song song hiệu quả và mạch lạc".

6. Đồng chí Hoàng Công Phước -  Phòng Khai thác Dịch vụ              

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ: Chuyển dịch vụ urbox từ triển khai tiến trình lên môi trường Kubernetes để cắt chuyển cụm kong gateway mới; Xây dựng cụm log sử dụng Quickwit thay thế cho ElasticSearch, giảm thời gian query log, tối ưu tài nguyên. Đây là nhiệm vụ trọng tâm của Tổng Công ty, đảm bảo giảm thiểu các rủi ro cho  các đơn vị khi chương trình, hệ thống mới lên, đảm bảo ATTT, doanh thu và trãi nghiệm khách hàng.

Thông điệp mà đ/c Phước muốn nhắn gửi mọi người: "Đồng nghiệp là khách hàng: hỗ trợ đồng nghiệp đưa ra giải pháp tối ưu, nhanh chóng".

7. Đồng chí Hoàng Bảo Long - Phòng Tài chính  

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ: Chủ động rà soát các chính sách kinh doanh, chính sách hợp tác để đánh giá hiệu quả việc sử dụng chi phí, đảm bảo lợi ích tối đa cho Tổng Công ty. Kết quả: đưa ra các cảnh báo và đề xuất tối ưu chi phí; tối ưu luồng nạp tiền Viettel Money; cảnh báo hiệu quả sử dụng tin nhắn ngoại mạng; dòng tiền phát sinh của thuê bao sau các chương trình KM... Hiện tại góp phần tối ưu 2 tỷ/tháng đối với sử dụng SMS ngoại mạng; tối ưu luồng nạp tiền; giảm phí 400tr/tháng.

Thông điệp mà đ/c Long muốn nhắn gửi mọi người: "Mọi chính sách, hoạt động của VDS cần phải được đánh giá và nhìn nhận dựa trên hiệu quả để ra quyết định. Mỗi đơn vị, cá nhân trong Tổng Công ty hãy kiểm soát và sử dụng hiệu quả chi phí góp phần vào sứ mệnh phát triển bền vững của VDS, tối ưu được 1 đồng chi phí sẽ mang lại 1 đồng lợi nhuận cho Tổng Công ty".  

8. Đồng chí Phạm Thị Hường - Phòng Tổ chức lao động  

Đ/c đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ:

- Với vai trò là nhân viên tuyển dụng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyển dụng trực tiếp, đồng thời chịu trách nhiệm quản lý hoạt động team tuyển dụng trong tháng 7/2023, số nhân viên mới đã onboard: 26 ~ 80% số lượng nhân viên mới onboard 6 tháng đầu năm 2023 cộng lại.

- Chủ trì đề xuất xây dựng dashboard tuyển dụng, phối hợp với TT Công nghệ triển khai và đi vào nghiệm thu, vận hành từ tháng 7/2023.

- Chủ động đề xuất với quản lý trực tiếp điều chỉnh cách làm để đạt được hiệu quả cao hơn trong công tác tuyển dụng.

Thông điệp mà đ/c Hường muốn nhắn gửi mọi người: "Tận tâm với ứng viên - Tận tình với hiring manager - Tận tụy với công việc".

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 159

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 106

VDS thí điểm chính sách hỗ trợ CBNV theo học nâng cao trình độ văn hóa

  • 96

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 86
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua