Người bạn đồng hành cùng dự án "Thợ săn chữ số vàng"

Dương Quỳnh Ngọc đã đăng lúc 09:22 - 24.08.2023

Cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Thuỷ Nguyên - Trung tâm Điều hành, Campaign owner "Thợ săn chữ số vàng".

Khung-quote-1Mình gặp Viettel Digital vào một ngày nắng, tựa như ông trời đã mỉm cười và chào đón mình về với đại gia đình VDS vậy! Trở thành một mảnh ghép của Viettel Digital tới nay đã tròn gần 1 năm, đây có thể được coi là hành trình vạn dặm của mình. Những dự án đầu tiên, những người đồng nghiệp đầu tiên, làm mình trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu mình ở đây. Hơn nữa, chiến dịch "Thợ săn chữ số vàng" là một dự án đặc biệt với mình, giống như một bài thi tốt nghiệp của mình vậy! Mình đóng vai trò là Campaign owner, tạo ra chính sách khuyến mãi cho chương trình cũng như quản trị dự án để "Thợ săn chữ số vàng" diễn ra theo đúng kế hoạch, được truyền thông rộng rãi tới Khách hàng và mang lại được hiệu quả về thuê bao và doanh thu cho Viettel Money. 

Chiến dịch "Thợ săn chữ số vàng" được tận dụng sản phẩm từ chương trình Tết 2023, được rút kinh nghiệm và khắc phục những tồn đọng, sử dụng những thành công của năm ngoái để áp dụng vào dự án Thợ săn năm nay. Dự án này xây dựng trên concept thám hiểm, khám phá kho báu trong Xứ sở quà tặng Viettel Money. Sau khi những cư dân của Viettel Money đã đạt tới sự thịnh vượng qua mùa Tết năm ngoái thì thêm một lần nữa sự thịnh vượng bị đe doạ. Những cư dân trong Xứ sở quà tặng của Viettel Money lại tiếp tục hành trình đi tìm kiếm kho báu quý giá. Một điều tạo nên sự thành công của chiến dịch có lẽ là tính năng tặng số cho bạn bè. Nhờ tính năng này mà rất nhiều những group chéo số được sinh ra, khách hàng sôi nổi bàn luận trên tất cả các kênh về chương trình, nhờ thế mà hiệu ứng chương trình cũng tốt hơn.

1200x628"Đồng hành" là từ mình dùng cho dự án "Thợ săn chữ số vàng" này. Dự án được làm trong thời gian gấp rút nhưng thật may vì tất cả nhân sự dự án đều luôn sát cánh cùng nhau. Mình rất biết ơn tất các anh chị vì đã không ngại OT, làm hết sức và luôn support chúng mình trong quá trình xây dựng dự án. Ngoài ra, có một điều mà mình nhớ mãi, đó là nhạc game của "Thợ săn chữ số vàng" được sản xuất ở trong bệnh viện. Anh Khôi phòng UIUX là người mix nhạc, trong lúc đưa vợ đi sinh em bé. Bé con sinh ra, được nghe nhạc bố làm, được cảm nhận sự nhiệt huyết trong công việc của bố nên lúc đấy cảm giác của mình khó tả lắm. Vì những người đồng hành với mình luôn đặt cái tâm vào sản phẩm, nên là mình cũng sẽ luôn cố gắng làm hết sức.

Khung-quoteDự án này có rất nhiều biến động do ra mắt cùng đợt với app 6.8 nên Team Dự án gặp khá nhiều khó khăn, nhất là việc truyền thông. Các khâu chuẩn bị để khách hàng update app, tiếp cận và chơi game cần rất nhiều đơn vị phối hợp nên quá trình chuẩn bị cũng khá khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự lãnh đạo sáng suốt từ các sếp, sự hỗ trợ của các nhân sự tất cả các phòng ban mà dự án có thể golive đúng như dự kiến và đạt hiệu ứng tốt từ phía Khách hàng. Sau hơn 2 tuần triển khai, dự án đạt được hiệu quả như mong đợi. Lũy kế từ ngay ngày đầu triển khai tới giờ đã đạt hơn 800.000 thuê bao tham gia chương trình, 340.000 thuê bao tham gia và phát sinh giao dịch. Hàng chục ngàn giải thưởng đã trao tới tay Khách hàng, thuê bao tham gia chương trình và hoàn thành bộ số càng ngày càng tăng mạnh. Phàn hồi của Khách hàng về chương trình cũng vô cùng tích cực. 

Vì vậy, cả Team Dự án đều rất mong chờ kết quả vượt kỳ vọng để bù đắp bao cố gắng và nỗ lực của tất cả nhân sự trong dự án "Thợ săn chữ số vàng"!


  

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua