VDS-ers cùng chinh phục Văn hóa “lấy khách hàng làm trọng tâm”

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 14:17 - 10.10.2024

Tháng 10 này, VDS-ers sẽ cùng nhau tìm hiểu và nâng cao Văn hóa “lấy khách hàng làm trọng tâm”

Triển khai Chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn năm 2025, tầm nhìn 2030, Chương trình đào tạo Văn hóa “lấy khách hàng làm trọng tâm” là chương trình khởi động dự án nâng cao năng lực dành cho CBNV VDS, được triển khai theo 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Từ ngày 03/10 – 10/10/2024: CBNV tự học theo hình thức video trên nền tảng Elearning hoặc ứng dụng By Day Learning trên điện thoại các môn học:

  • Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

  • Lấy khách hàng làm trung tâm

  • Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng

Giai đoạn 2: Từ ngày 14/10 – 25/10/2024: Bằng những kiến thức đã có được ở giai đoạn 1, CBNV sẽ cùng chinh phục Mini-game tìm hiểu Văn hóa “lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng Kahoot! với nhiều “siêu phẩm” quà đổ bộ cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình đào tạo Văn hóa “lấy khách hàng làm trọng tâm” với thông điệp “Người VDS phải là khách hàng khó tính nhất đối với sản phẩm của VDS!” sẽ là dịp để CBNV cùng nhau tìm hiểu, khám phá và ghi nhớ những kiến thức mới về “trải nghiệm khách hàng” – khái niệm không dành cho riêng một bộ phận, phòng ban, mà là mindset của cả một tổ chức. 

Chúc CBNV VDS có những trải nghiệm tuyệt vời và kiến thức hữu ích thông qua chương trình đào tạo!

Cơ cấu giải thưởng và quà tặng sẽ được BTC bật mí sớm thôi! VDS-ers cùng đón chờ nhé!

Trao huy chương chiến sỹ vẻ vang cho 18 CBNV của Tổng Công ty

  • 1
  • 8047

Leader Talk #09: Lãnh đạo bằng phong thái của nước - mềm mại nhưng quyết liệt

  • 7002

"Thấm nhuần văn hóa chung là sức mạnh làm nên kì tích tại Viettel"

  • 2619

Tập đoàn có 3 Phó Ban mới ở lĩnh vực kế toán, kiểm toán

  • 2976
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua