Thư biểu dương người lính VDS xung kích tuyến đầu hỗ trợ ứng cứu thông tin

Lê Khánh Linh - Phòng Chính trị (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 16:08 - 04.10.2024

Với giá trị cốt lõi “Viettel là ngôi nhà chung”, hơn 20 chiến sĩ VDS sẵn sàng xung phong hỗ trợ người Viettel ở những tuyến đầu, góp phần vào công cuộc tái thiết cuộc sống cho bà con nhân dân sau bão Yagi.

Nắng chói chang trên đỉnh đầu, nước thì ngập sâu dưới chân, điện thoại lúc nào cũng rung tiếng người dân áp lực phản ánh mất mạng là tình trạng những ngày sau bão của anh em kĩ thuật Viettel Hưng Yên. 8h sáng ngày 14/9, hơn 20 đồng chí xung kích VDS đã có mặt tại các huyện Văn Giang, Yên Mỹ, Mỹ Hào và Ân Thi của Hưng Yên để có thể hỗ trợ anh em Viettel Hưng Yên.

Có thể nói đây là một trải nghiệm rất khác biệt với nhiều anh em VDS. Xách thang, kéo cáp, khuân vác trong môi trường thời tiết khắc nghiệt không phải 1 công việc thường làm của anh em văn phòng, nên ban đầu còn rất nhiều bỡ ngỡ. Nhưng với tinh thần hỗ trợ đến cùng, đội xung kích VDS đã hỗ trợ Viettel Hưng Yên giảm số lượng sự cố từ 1200 xuống còn 900 chỉ trong 1 ngày.

Để cảm ơn tinh thần xung phong không ngại gian khổ, Ban TGĐ đã gửi thư biểu dương tới 24 đồng chí tham gia hoạt động ứng cứu thông tin, khôi phục mạng lưới cho khách hàng sau cơn bão số 3 vừa qua.

 
Thư-khen-xung-kích-1-1
Ảnh-chúc-xung-kích-2.-
 

Trao huy chương chiến sỹ vẻ vang cho 18 CBNV của Tổng Công ty

  • 1
  • 8047

Leader Talk #09: Lãnh đạo bằng phong thái của nước - mềm mại nhưng quyết liệt

  • 7002

"Thấm nhuần văn hóa chung là sức mạnh làm nên kì tích tại Viettel"

  • 2619

Thư biểu dương người lính VDS xung kích tuyến đầu hỗ trợ ứng cứu thông tin

  • 233
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua