Mở khóa “mã gene” người Viettel với chuỗi minigame tìm hiểu “8 Giá trị cốt lõi”

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 11:25 - 14.08.2024

Đào tạo Giá trị cốt lõi Viettel năm 2024 trở lại với diện mạo hoàn toàn mới!

Tại Thư gửi CBNV về Văn hóa Viettel, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng nhắn nhủ: “Người Viettel đến Viettel không chỉ để làm việc, họ sống nữa. Và bởi vậy, họ cần một triết lý chung để sống…. Văn hóa Viettel tạo ra bản sắc riêng, sự khác biệt của Viettel giữa hàng trăm nghìn doanh nghiệp ở Việt Nam và hàng trăm triệu doanh nghiệp trên thế giới….

Viettel phát triển văn hóa dựa trên sự kế thừa và gìn giữ những giá trị cốt lõi là bộ gene của người Viettel.”

Thấm nhuần tư tưởng đó, cùng với sự hướng dẫn của Tập đoàn, VDS triển khai đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel hằng năm. Năm 2023, được sự chỉ đạo, chủ trì của Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty, VDS đã lần đầu tổ chức đào tạo văn hóa theo bộ 8 giá trị cốt lõi Viettel cho toàn bộ CBNV. CBQL các cấp cũng đã chia sẻ những câu chuyện ánh xạ văn hóa, áp dụng các giá trị cốt lõi Viettel của bản thân mình trong quá trình công tác tại VDS. Qua đó có thể thấy rằng, văn hóa Viettel đã luôn đồng hành cùng mỗi người Viettel nói chung và người VDS nói riêng trong công việc, đời sống, có mặt trong các dự án, nhiệm vụ và các quyết định quan trọng của chúng ta.

Minigame-08.13Năm 2024, kế thừa, phát huy công tác đào tạo văn hóa năm 2023, đồng thời đổi mới cách thức đào tạo, Phòng Nhân sự phát động chuỗi mini-game Văn hóa “8 giá trị cốt lõi Viettel”. Bằng cách tham gia chuỗi mini-game này, CBNV sẽ có cơ hội tiếp cận văn hóa Viettel một cách gần gũi, sôi nổi và chủ động hơn.

Thể lệ chuỗi mini-game ‘’8 giá trị cốt lõi Viettel” như sau:

Thời gian diễn ra: Từ 15/08 – 22/08/2024

Hình thức: online trên nền tảng game Kahoot

Đối tượng tham gia: Toàn bộ CBNV VDS.

Thể lệ chuỗi mini-game:

  • Trong 7 ngày diễn ra mini-game, mỗi ngày Phòng Nhân sự sẽ phát động 1 mini-game vào nhóm Telegram VDS – Ngôi nhà chung và group Facebook Viettel Digital vào khoảng thời gian Happy Time.

  • Mỗi CBNV VDS cần tham gia và vượt qua mini-game tối thiểu 1 lần trong cả chuỗi, kết quả tham gia của mỗi cá nhân sẽ được hệ thống Kahoot ghi nhận. CBNV đạt được tối thiểu 7/10 điểm được tính là vượt qua mini-game.

  • Sau mỗi ngày diễn ra mini-game, Phòng Nhân sự sẽ xuất danh sách những CBNV chưa vượt qua mini-game và chưa tham gia mini-game về đầu mối đơn vị. Các CBNV chưa vượt qua mini-game cần tiếp tục tham gia những game tiếp theo cho đến khi vượt qua.

Cơ cấu giải thưởng tại mỗi mini-game:

  • 01 Giải Đặc biệt (dành cho CBNV đứng hạng 1 trên BXH)

  • 08 Giải Xuất sắc (dành cho CBNV xếp từ hạng 2 – hạng 9 trên BXH)

  • 06 Giải Triển vọng (dành cho CBNV xếp từ hạng 10 – hạng 15 trên BXH)

Lưu ý: Mỗi CBNV chỉ được tính giải một lần trong cả chuỗi mini-game.

Mong rằng với cách thức mới này, VDS-ers sẽ cùng nhau khám phá và ghi nhớ 8 giá trị cốt lõi Viettel một cách đúng, đủ và thú vị nhất!

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 337

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 276

Đào tạo văn hóa Viettel tại VDS – Cách làm sáng tạo, thành quả khác biệt

  • 1
  • 99

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 95
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua