Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 09:18 - 11.09.2024

Ngày 02/9/2024, Đảng ủy Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương báo công và tổ chức cho các Chi bộ kết nạp Đảng đợt 02/9 cho 05 đồng chí tại Di tích lịch sử 48 Hàng Ngang, Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương báo công, kết nạp Đảng viên mới tại Di tích lịch sử 48 Hàng Ngang, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi Bác từ chiến khu Việt Bắc về Hà Nội (25/8/1945 - 2/9/1945). Tại đây, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cùng Ban Thường vụ Trung ương Đảng quyết định các chủ trương quan trọng của Đảng, chính sách đối nội, đối ngoại trong tình hình mới. Đặc biệt, tại căn phòng ở gác 2 của ngôi nhà này, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khởi thảo bản “Tuyên ngôn độc lập”, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà), do đồng chí Trung tá Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn. Thành phần tham gia còn có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty, Phòng Chính trị, đại diện cấp ủy các chi bộ có CBNV kết nạp đảng đợt 02/9, đại diện Ban chấp hành các tổ chức quần chúng và 05 đồng chí được kết nạp đảng đợt 02/9.

Đoàn Tổng công ty VDS chụp ảnh lưu niệm trước của Di tích lịch sử 48 Hàng Ngang

Trước khi tiến hành lễ kết nạp Đảng viên mới, đoàn đã thực hiện dâng hương báo công với Bác những kết quả, thành tích mà Tổng Công Ty đã đạt được trong năm qua. Khi dâng hương, đoàn được nghe cán bộ khu di tích thông tin về quá trình sinh sống và làm việc của Bác Hồ tại đây và trích dẫn lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình vào ngày 2/9/1945. Sau khi kết thúc lễ dâng hương báo công, đoàn thực hiện kết nạp đảng cho các đồng chí Đảng viên mới.

Đồng chí Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tổng công ty dâng hương báo công với Bác Hồ

Danh sách các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp:

1. Đồng chí Nguyễn Minh Ngọc – Phó phòng Nền tảng thanh toán - Trung tâm Thanh toán số

2. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó phòng Bảo hiểm và đầu tư số - Trung tâm Tài chính số

3. Đồng chí Đặng Thái Bảo - Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng - Phòng Chăm sóc khách hàng Tổng công ty

4. Đồng chí Bùi Bích Phương - Nhân viên Đối soát - Phòng pháp lý & Quản trị rủi ro Tổng công ty. 

5. Đồng chí Trần Thị Hiền - Chuyên viên Giải pháp nghiệp vụ - Phòng Nền tàng tài chính - Trung tâm Công nghệ

 Đ/c Bùi Trường Vinh - Bí thư Chi bộ Trung tâm Công nghệ trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Minh Ngọc

Đ/c Nguyễn Phan Thắng - Bí thư Chi bộ Trung tâm Tài chính số trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà

 Đ/c Hoàng Thị Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ QLCL&CSKH trao quyết định cho đồng chí Đặng Thái Bảo

 Đ/c Phạm Vũ Thiện - Chi bộ Pháp lý & Quản trị rủi ro trao quyết định cho đồng chí Bùi Bích Phương

Trong không khí nghiêm trang, xúc động, từng Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đảng viên mới Trần Thị Hiền đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới đã được kết nạp tại địa điểm hết sức ý nghĩa, đồng chí cũng ghi nhận các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí khi đã trở thành người cán bộ Đảng viên cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mọi quần chúng trong đơn vị noi theo.

Đ/c Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tổng công ty phát biểu tại buổi lễ

Sau buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, đoàn đã được cán bộ khu di tích giới thiệu các địa điểm trong tòa nhà để hiểu thêm về lịch sử của ngôi nhà cũng như quá trình sinh sống và làm việc của Bác Hồ tại đây.

 Đoàn Tổng công ty VDS thăm phòng nghỉ và làm việc của Bác Hồ

Hoạt động dâng hương báo công, kết nạp Đảng của đoàn công tác Tổng Công ty đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong mỗi CBNV được kết nạp Đảng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam. Hoạt động này đã góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho CBNV, làm sâu sắc nét văn hóa "Truyền thống và cách làm người lính" của Viettel, qua đó giúp các CBNV Tổng công ty nâng cao nhận thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 354

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 344

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 141

Đào tạo văn hóa Viettel tại VDS – Cách làm sáng tạo, thành quả khác biệt

  • 1
  • 122
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua