Thêm 60 phút để người Viettel sum vầy bên gia đình

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:53 - 28.06.2023

Trong Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Tập đoàn dành tặng người Viettel 60 phút, để trở về sớm hơn và quây quần bên gia đình nhỏ của mình. Như vậy, CBNV có thể kết thúc công việc vào lúc 16h30.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), để tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên (CBNV) có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc, Tập đoàn điều chỉnh thời gian làm việc dể CBNV được nghỉ sớm hơn 60 phút so với quy định. 

Đây chính là lời cảm ơn của Tập đoàn dành cho CBNV và gia đình nhỏ của mỗi người - đã luôn là hậu phương vững chắc để mỗi người Viettel an tâm cống hiến, xây dựng Tập đoàn lớn mạnh.

Về ngày 28/6 năm nay, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhắn nhủ: "Thành công của Viettel sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự thấu hiểu, sẻ chia từ hậu phương của mỗi người Viettel. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, cho phép tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình của đồng chí".

"Hôm nay, chúng ta sẽ trở về nhà sớm hơn thường lệ và hãy làm điều gì đó thật ý nghĩa cho gia đình của mình. Tôi mong mỏi mỗi thành viên của Tập đoàn đều có một gia đình ấm cúng và hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam".

giadinhVN

Đối với các đơn vị có đặc thù làm việc theo ca, chỉ huy các cơ quan, đơn vị chủ động bố trí cho CBNV đi làm theo kế hoạch để đảm bảo an toàn mạng lưới. Các đơn vị hạch toán độc lập, căn cứ vào tình hình thực tế của từng đơn vị để bố trí cho CBNV được nghỉ làm sớm.

Mỗi người Viettel luôn sở hữu cho mình 2 gia đình. Gia đình lớn là ngôi nhà chung Viettel, với những người đồng nghiệp thân thương nơi hàng ngày chúng ta có 8 tiếng gắn kết bên nhau. Và gia đình nhỏ chính là nơi hiện hữu những người thân thuộc nhất, nơi chúng ta luôn muốn trở về sau mỗi ngày dài. Để người Viettel có thể tận tâm đóng góp cho gia đình lớn, Tập đoàn thấu hiểu sự hy sinh đến từ gia đình nhỏ của mỗi CBNV.

Do đó, Tập đoàn khuyến khích người Viettel tan làm sớm hơn thường lệ trong Ngày Gia đình Việt Nam. Đây chính là lời cảm ơn của Tập đoàn dành cho CBNV và gia đình nhỏ của mỗi người.

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 4642

Chủ tịch Tập đoàn: ‘Cứ tử tế trước, điều tốt đẹp sẽ đến’

  • 2389

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

  • 58

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 29
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua