Tình cảm nồng ấm, bền chặt của người Viettel qua các thế hệ

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:31 - 28.05.2024

Ngày 25/5, Tập đoàn tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống. Trong không khí phấn khởi nhưng cũng đầy kỷ niệm, các thế hệ người Viettel cùng ôn lại những ký ức hào hùng.

Gặp mặt truyền thống là hoạt động thường niên, được Tập đoàn tổ chức vào thứ 7 cuối cùng của tháng 5. Chương trình nhằm tri ân những đóng góp của thế hệ đi trước đã cống hiến hết mình để hình thành nên Viettel hùng mạnh của hôm nay, đồng thời gắn kết thế hệ người Viettel ở các giai đoạn, thời kỳ. 

Những thước phim về một Viettel đầy khó khăn nhưng không ngừng sáng tạo, không bao giờ lùi bước hiện lên sống động qua câu chuyện của các cán bộ hưu trí. Các bác, cô chú, anh chị đi trước muốn thông qua đó truyền đi tinh thần đổi mới, khát khao làm chủ chính chình, làm chủ công nghệ tới các CBNV Viettel hôm nay và mai sau.

ADS_9151

Chủ tịch - TGĐ Tào Đức Thắng chia sẻ bức tranh SXKD năm 2023 của Tập đoàn. Đây là năm Viettel đối mặt vô vàn thách thức của Việt Nam, của các quốc gia Viettel đầu tư và của cả thế giới. Tập đoàn vẫn đạt được nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các lĩnh vực như viễn thông trong nước, viễn thông nước ngoài, chuyển đổi số, nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao, logistics, thương mại điện tử, đã khẳng định nội lực không giới hạn của tập thể Viettel, con người Viettel.

​Người đứng đầu Tập đoàn thông báo tin mừng đến các cán bộ hưu trí khi Chủ tịch nước đã ký quyết định trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất cho Viettel. Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh tất cả thành tựu Viettel có được ngày hôm nay là nhờ thế hệ trước đã dày công tích lũy, trong gian khó mà làm nên.

“Người Viettel các thế hệ sau cần nhìn vào những đóng góp, công lao của thế hệ đi trước, phải có trách nhiệm kế thừa và phát huy những thành quả ấy”, Chủ tịch Tập đoàn nói.

ADS_9569

Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Dương Văn Tính, nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ Tập đoàn đã điểm lại từng dấu mốc quan trọng với Viettel từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến lúc trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước. Lãnh đạo, CBNV Viettel tại hội trường Bao Báp được sống lại những khoảnh khắc kiên cường, không bỏ cuộc qua các câu chuyện xúc động của nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn.

"35 năm là một chặng đường không dài của một doanh nghiệp. Từ một người sinh sau, nghèo khó, Viettel đã vươn lên để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, là 1 trong 15 nhà đầu tư quốc tế lớn nhất về viễn thông, là tập đoàn công nghiệp, công nghệ cao trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thiết bị viễn thông - công nghệ thông tin, trang thiết bị quân sự. Viettel đã và đang mở rộng không gian phát triển để liên kết, hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu của thế giới trong các lĩnh vực mũi nhọn như chip bán dẫn, AI, Big Data… Chúng ta tin tưởng rằng các thế hệ CBNV Viettel hôm nay sẽ viết tiếp những trang sử mới, lập những kỳ tích mới, xây dựng Tập đoàn trường tồn và phát triển lên những tầm cao mới", đồng chí Dương Văn Tính gửi gắm niềm tin.

ADS_9643-Enhanced-NR
Tại buổi gặp mặt, Ban TGĐ Tập đoàn cùng các lãnh đạo cơ quan, đơn vị đã trao tận tay bộ huy hiệu Viettel đến từng cán bộ hưu trí. Đây là một trong những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, đánh dấu tuổi 35 của Viettel.

ADS_9678-Enhanced-NR
DSC05587-1ADS_9730-Enhanced-NRADS_9688-Enhanced-NR
Một số hình ảnh tại chương trình:
ADS_9241
ADS_9411-Enhanced-NR
ADS_9419-Enhanced-NR
ADS_9439-Enhanced-NR
ADS_9469-Enhanced-NR
ADS_9464-Enhanced-NR
ADS_9667-Enhanced-NR
ADS_9713-Enhanced-NRADS_9806-Enhanced-NR
“Huy hiệu mới có thiết kế hiện đại và dễ sử dụng hơn. Tôi sẽ sử dụng huy hiệu Viettel ở các buổi gặp mặt của Viettel hoặc sự kiện tại địa phương để chia sẻ niềm tự hào khi là người Viettel”, đồng chí Vũ Thị Thuý Hường, nguyên Giám đốc Viettel huyện Ba Vì, Viettel Hà Nội chia sẻ.

ADS_9780-Enhanced-NR
Đồng chí Đinh Sơn Lâm, nguyên trợ lý kỹ thuật của TCT Sigelco (tiền thân của Viettel ngày nay) bày tỏ: “Nhận huy hiệu tôi vui mừng, phấn khởi lắm. Huy hiệu là minh chứng cho Tập đoàn ngày càng phát triển, lớn mạnh. Đối với tôi, huy hiệu là một hình thức giúp ghi nhớ những tháng ngày mình đóng góp những kiến thức nhỏ bé cho Viettel, cho đất nước. Vì vậy trong những ngày kỷ niệm lớn của đất nước, tôi sẽ đeo huy hiệu để lan toả niềm tự hào đối với Viettel".

ADS_9524-Enhanced-NR
ADS_9761-Enhanced-NRADS_9825-Enhanced-NR
ADS_9813-Enhanced-NR
ADS_9273
ADS_9202

Chủ tịch Tập đoàn: 'Sáng tạo không đến nếu chỉ có mục tiêu trung bình'

  • 48
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua