Tập đoàn gặp gỡ các thế hệ lãnh đạo trước thềm Xuân mới

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:43 - 24.01.2024

Ngày 22/1, trước thềm Tết Giáp Thìn, Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn đã có buổi gặp mặt thân mật cùng 80 đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn và các cơ quan, đơn vị qua các thời kỳ.

Chương trình tổ chức tại trụ sở Tập đoàn, có sự tham dự của đồng chí Đại tá Đàm Rơi và đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Đăng - nguyên Giám đốc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội; đồng chí Đại tá Bùi Mạnh Hồng, Đại tá Nguyễn Xuân Thi - nguyên Bí thư Đảng ủy, PGĐ Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội; đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Mỹ - nguyên PGĐ Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội; đồng chí Thượng tá Vũ Văn Tiến - nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT Điện tử Thiết bị thông tin; đồng chí Trung tướng Hoàng Anh Xuân - Anh hùng lao động, nguyên TGĐ Tập đoàn; đồng chí Thiếu tướng Dương Văn Tính, Thiếu tướng Hoàng Sơn - nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh, Thiếu tướng Tống Viết Trung - nguyên Phó TGĐ Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Viettel qua các thời kỳ.

Chủ trì đón tiếp các thế hệ lãnh đạo đi trước là Thiếu tướng Tào Đức Thắng - Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn cùng sự tham gia của các đồng chí Phó TGĐ Tập đoàn và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị.

Tại đây, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng đã báo cáo ngắn gọn và tổng thể các thành tựu nổi bật của Viettel năm 2023 trên các lĩnh vực. Nhiều thành quả của năm qua được tập thể lãnh đạo, CBNV Viettel kế thừa từ tầm nhìn và sự khởi tạo của các thế hệ trước. Dù đối mặt với nhiều khó khăn của ngành, của nền kinh tế trong nước, tại các quốc gia Viettel đầu tư và của cả thế giới, song Viettel vẫn khao khát vươn lên, sáng tạo không ngừng, tìm kiếm và nắm bắt cơ hội mới. Sự bứt phá thể hiện rõ nét qua kết quả chung của Tập đoàn và các trụ cột viễn thông; chuyển đổi số; công nghiệp công nghệ cao; logistics, thương mại điện tử và các lĩnh vực khác...

ADS_8713
“Trong năm 2024, Tập đoàn đặt mục tiêu cao, bám sát các chương trình hành động, đảm bảo tốc độ tăng trưởng. Thông điệp thi đua của Tập đoàn năm 2024 là Chung sức đồng lòng - Cộng hưởng giá trị - Kiến tạo tương lai. Người Viettel sẽ thừa hưởng những giá trị đi trước, đồng lòng và cộng hưởng sức mạnh để hướng đến tương lai, vì một Viettel phát triển bền vững”, Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

Các thế hệ cán bộ đi trước cũng để lại nhiều nhắn nhủ đối với Tập đoàn. Bác Nguyễn Hữu Đăng, nguyên Giám đốc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (tiền thân của Tập đoàn) cho biết các cán bộ hưu trí rất vui mừng khi được Tập đoàn quan tâm, thăm hỏi và động viên. Bác Đăng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Viettel thời điểm này và khẳng định với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo Tập đoàn, sự đoàn kết, đồng lòng của CBNV, Viettel sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu mới.

ADS_9076
Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn, chú Dương Văn Tính gửi lời chúc Viettel sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2024, lập thành tích chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 80 năm thành lập QĐND Việt Nam, 35 năm thành lập Tập đoàn. "Viettel sẽ mãi là niềm tự hào của các thế hệ CBNV", chú Dương Văn Tính khẳng định.

ADS_9094
Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp các cán bộ nguyên lãnh đạo Tập đoàn và cơ quan, đơn vị:

ADS_8427
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật ấm cúng của người thân về thăm nhà.
ADS_8474
ADS_8210ADS_8545
ADS_8191
ADS_8251
 

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 4647

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

  • 68

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 44
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua