[Tech Talk] Series Tech Talk mở màn với chủ đề hot - Event Tracking

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 17:49 - 21.02.2023

Tech Talk là series workshop về Công nghệ thông tin lần đầu tiên có mặt tại VDS! Series được xây dựng trở thành sân chơi thú vị và là nơi “chắp cánh” cho những nhân tài CNTT của Tổng Công ty.

Ngày 14/02 vừa qua, series Tech Talk đã chính thức được khai màn với chủ đề được rất nhiều CBNV mong đợi - “Event Tracking”. Buổi thảo luận đã diễn ra rất sôi nổi và đầy thú vị dưới sự chủ trì của PTGĐ Đỗ Mạnh Dũng, sự hiện diện của PTGĐ Cao Thị Thu Huyền, PTGĐ Phạm Doãn Cương cùng với các đồng chí CBQL và sự tham gia của khoảng 60 CBNV. Ngoài ra, trên sóng trực tuyến, Tech Talk 01 cũng thu hút về 30 lượt xem đến từ các VDS-ers ngồi tại các đơn vị.

Event  đã được Ban TGĐ giao cho Trung tâm Công nghệ và Phân tích dữ liệu và Trung tâm Phát triển sản phẩm tìm hiểu và nghiên cứu từ năm 2021. Trải qua quá trình thai nghén và xây dựng, cuối năm 2021, hệ thống chính thức được đưa vào sử dụng thực tế. Hiện nay, ứng dụng Viettel Money đã được gắn rất nhiều tracking trên các tính năng quan trọng.

Là một hệ thống tiềm năng, tuy nhiên hệ thống Event Tracking vẫn chưa được khai thác thực sự hiệu quả trong quá trình triển khai. Một phần nguyên nhân có thể đến từ việc các đơn vị SXKD chưa hiểu rõ tác dụng, cách khai thác hệ thống cho hiệu quả cao, hoặc thực trạng hệ thống còn nhiều vấn đề chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế. Chính vì vậy, dưới sự chủ trì của PTGĐ Đỗ Mạnh Dũng, team dự án đã phối hợp với bộ phận Đào tạo phòng Tổ chức lao động tổ chức Tech Talk 01 với chủ đề “Giới thiệu các tính năng của Event Tracking”. Thông qua workshop, các đơn vị hiểu hơn về hệ thống, những tác dụng, khả năng áp dụng, cũng như tiếp nhận những ý kiến đến từ các đơn vị trong Tổng công ty để thời gian tới team dự án Event Tracking cải thiện hệ thống tốt hơn. Cũng tại Tech Talk lần này, Ban TGĐ cùng team dự án đã làm rõ được các tính năng của hệ thống Event Tracking và khả năng ứng dụng của hệ thống này để cải thiện chất lượng công việc cho các phòng ban tại VDS.

Với khao khát phát triển Event Tracking thành một hệ thống toàn diện có thể giải quyết nhiều bài toán khó trong công việc của CBNV VDS nói riêng và ngành dịch vụ số nói chung, Ban Giám đốc Tổng công ty, CBQL và các VDS-ers đã cùng nhau thảo luận, đề xuất những phương hướng mới, đưa ra những nhận định nhằm tối đa hóa công năng của hệ thống này.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại số Tech Talk đầu tiên của VDS và đón chờ những số Tech Talk tiếp theo nhé!

Seo là gì? Hiệu quả và tiết kiệm ra sao cho VDS chúng ta?

  • 1
  • 8185

Những nhiệm vụ của Hội đồng và Ban thường trực thẩm định SKYT của Tổng Công ty

  • 7360

VDS và VDTC đồng hành phát triển HST dịch vụ giao thông thông minh cho người...

  • 2
  • 3879

Thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số

  • 1
  • 3042
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua