[Fintech Now] #04 – Tìm hiểu về tổng quan dịch vụ thanh toán cùng “chuyên gia” Lê Đức Tùng

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 11:23 - 11.09.2024

Cùng xem Fintech Now #04 với số lượng người tham gia kỷ lục có gì thú vị và khác biệt nhé!

Ngay khi chủ đề và diễn giả được công bố, Fintech Now #04 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của CBNV. Hơn 50 lượt đăng ký tham gia, 63 CBNV tham gia thực tế tại buổi chia sẻ, đó là những con số chứng minh sức nóng của chủ đề Tổng quan về dịch vụ thanh toán và ‘độ uy tín’ của giảng viên Lê Đức Tùng.

D35A1705

Gặp không ít khó khăn trong khâu tổ chức nhưng để đáp lại sự mong đợi của CBNV, Fintech Now #04 đã diễn ra thành công, trọn vẹn và đầy hấp dẫn.

D35A1715

GV Lê Đức Tùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Fintech đã đưa đến các bạn những nội dung chính như các thuật ngữ, quy định pháp lý trong quá trình cung cấp dịch vụ thanh toán, hiểu được dịch vụ thanh toán VDS đang cung cấp, tính chất các nguồn tiền trên ứng dụng Viettel Money và một số cách triển khai mới của dịch vụ thanh toán trong thời gian tới.

D35A1696

Xuyên suốt buổi chia sẻ là không khí tập trung, hào hứng bởi lẽ đây là chủ đề có liên quan tới khá nhiều đơn vị đang hoạt động tại VDS, nhận được sự quan tâm của nhiều nhân sự đến từ đa dạng phòng ban. Một yếu tố giữ lửa cho Fintech Now #04 chắc chắn phải kể tới đó là khả năng dẫn giảng siêu “cuốn” của GV Lê Đức Tùng. Một thành viên thuộc TT Thanh toán số chia sẻ: “Mặc dù bận công việc nhưng vì là được lắng nghe anh Tùng giảng nên mình cũng xin là tạm gác lại công việc. Đúng như mong đợi, buổi chia sẻ diễn ra hiệu quả, kiến thức rất sát với thực tế và dễ tiếp cận.”

D35A1672

D35A1677

Tài liệu của Fintech Now #04 đã có mặt tại Confluence Fintech Now: http://confluence.digital.vn/x/U0M_Aw

[Fintech Now] #04 – Tìm hiểu về tổng quan dịch vụ thanh toán cùng “chuyên gia”...

  • 92

[FINTECH NOW] #03 – Mô hình kinh doanh nền tảng và những thay đổi căn bản

  • 54
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua