[VPMN] Trang bị đồng phục được cá nhân hóa trước thềm “Ngày Sáng tạo Viettel” năm 2024

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 19:40 - 30.05.2024

Hưởng ứng phong trào "Sáng kiến ý tưởng" kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn và 5 năm ngày truyền thống của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel, VPMN đã từng bước “điểm danh” trong các hoạt động phong trào như Ngày ấy – Bây giờ, Bước chân số, tuần lễ sáng kiến ý tưởng.

Để chuẩn bị cho “Ngày Sáng tạo Viettel” năm 2024, VPMN khuyến khích mỗi cá nhân có ít nhất 1 SKYT để trình bày và gửi đến hội đồng thẩm định, chung tay lên kế hoạch tổ chức Ngày sáng tạo sao cho mới mẻ, nhưng phải thật ý nghĩa. Một trong số đó là ý tưởng “áo đồng phục được cá nhân hóa”.

Trước thềm tổ chức Ngày hội sáng tạo Viettel, toàn bộ CBNV được lựa chọn màu sắc, kích cỡ, chất liệu và đặc biệt là được chọn tên hoặc icon mang tính cá nhân để đặt in trên áo.

Sáng ngày 30/05/2024, toàn bộ CBNV VPMN được tặng áo đồng phục đến tận tay, với mong muốn tất cả CBNV sẽ có 1 chiếc áo mới, 1 màu sắc chung cho ngày hội thêm ý nghĩa. Đồng phục này cũng thể hiện được thương hiệu và tinh thần đoàn kết của VPMN.

Với Chất liệu tốt và được lựa chọn đúng size giúp CBNV  thêm tự tin để diện áo không chỉ trong Ngày hội sáng tạo mà còn ứng dụng được trong các sự kiện khác của VPMN và của Tổng Công ty

Nhận về tay 1 món quà xinh xắn và chỉn chu, anh chị em không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Và đồng phục trở nên hoàn hảo hơn khi mỗi cá nhân được sở hữu trang phục có kí hiệu riêng của chính mình. Vừa thể hiện sự khác biệt, tinh tế, vừa thể hiện sự cá nhân hóa trong thời trang công sở của mình. Mong rằng với ý nghĩa mà “tấm áo mới” này mang đến, toàn thể CBNV là lãnh đạo VPMN sẽ có một Ngày hội sáng tạo thật sung sức và thành công.

 

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi "Sắc màu của lòng biết ơn"

  • 1
  • 197

Cùng con khai phá sự sáng tạo với lớp học thiết kế Canva

  • 1
  • 1
  • 98

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 56

Quy chế quản lý hành chính tại Văn phòng VDS

  • 45
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua