Viettel Money lọt TOP Quầy thiết kế ấn tượng tại Lễ hội Không tiền mặt 2024

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 18:59 - 21.06.2024

Lễ hội Không tiền mặt 2024 đã khép lại sau ba ngày nhộn nhịp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh. VDS đã phối hợp với Viettel Post, Viettel Hồ Chí Minh giới thiệu và lan toả thói quen tiêu dùng không tiền mặt đến với khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội từ ngày 14/06 - 16/06/2023.

Ngày Không Tiền Mặt là chuỗi sự kiện được tổ chức vào ngày 16/6 thường niên nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam. Năm nay, lễ hội Không tiền mặt - Cashless Day 2024 do Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước, Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công thương TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TPHCM, Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia - NAPAS tổ chức. Đây là một trong những hoạt động chính của Chương trình Ngày không tiền mặt năm 2024 với chủ đề “Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn”.

448676236_961061502477026_5049893510635531911_nTrước các cơ quan bộ ban ngành Chính phủ, cơ quan truyền thông và đối tác trong lĩnh vực fintech, ngân hàng, ông Trần Anh Dũng – GĐ Trung tâm An toàn thông tin VDS đã có mặt tại hội thảo “Nâng cao bảo mật, an toàn cho giao dịch ngân hàng số” tại Dinh Thống Nhất với vai trò diễn giả đại diện cho Viettel Money. Bên cạnh đó, tại Lễ hội Không Tiền Mặt ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Viettel Money cũng tự hào giới thiệu tới người dùng về các dịch vụ số, cách chúng tôi từng bước mang tài chính số đến gần hơn với mọi người dân và vươn mình trên mọi nẻo đường xa xôi.

Năm nay, với không gian tổ chức Lễ hội rộng rãi, là điều kiện thuận lợi để không chỉ Viettel Money mà cả các Ngân hàng và Doanh nghiệp fintech tham gia đều có cơ hội thiết kế gian hàng một cách sáng tạo cũng như trưng bày khu trải nghiệm tiện ích hơn. Gian hàng Viettel Money với sắc đỏ làm chủ đạo, được đặt ngay vị trí đầu tiên. Bên cạnh các ấn phẩm, màn hình giới thiệu dịch vụ, còn có 2 máy gắp thú thu hút đông đảo Khách hàng tham gia, đây cũng là cơ hội để nhân viên Viettel tương tác, giới thiệu dịch vụ với Khách hàng dễ dàng hơn.

Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, chia từng khu vực nhỏ để hướng dẫn Khách hàng, gian hàng trải nghiệm đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa, lợi thế vượt trội về hình ảnh thương hiệu Viettel. Với hơn 4000 lượt khách ghé thăm, hơn 2000 tài khoản mới được đăng ký, gian hàng Viettel Money tự hào mang về giải thưởng "Quầy thiết kế ấn tượng nhất" tại lễ hội năm nay, vượt qua vô số các gian hàng đến từ Ngân hàng, Ví điện tử và các Công ty Công nghệ.

Trong những ngày diễn ra sự kiện, gian hàng Viettel Money luôn tấp nập Khách hàng và cũng thường xuyên được đón tiếp các đoàn Khách từ Cơ quan Nhà nước, Bộ ban ngành… tới tham quan và trải nghiệm dịch vụ, tiếp thêm động lực của CBNV Viettel trở nên nhiệt huyết hơn góp phần nâng cao nhận thức về thanh toán không tiền mặt trong cộng đồng.

Tại sự kiện năm nay, VDS đã cắt cử nhân sự, sắp xếp lịch tham gia trong suốt Lễ hội. Anh Nguyễn Xuân Anh Hoa - Team lead của Văn phòng miền Nam VDS tại sự kiện chia sẻ: “Ngoài việc sắp xếp nhân sự có chuyên môn, nắm rõ sản phẩm để tư vấn, hỗ trợ Khách hàng tham quan, chúng tôi còn lựa chọn nhóm nhân sự tham gia sự kiện năm nay là những người có kinh nghiệm tiếp xúc, đàm phán để nắm bắt cơ hội hợp tác với các Công ty, Doanh nghiệp tham gia Lễ hội, từ đó tạo cơ hội cung ứng dịch vụ mà VDS đang có, đang là thế mạnh trên thị trường.”

Ngày không tiền mặt đã đi vào lòng người và Lễ hội Không tiền mặt đã trở thành ngày hội chung của mọi người dân. Ngày hội không chỉ là nơi mọi người đến để vui chơi mà còn là nơi để trải nghiệm những công nghệ thanh toán mới, tìm hiểu thêm những kỹ năng, nâng cao khả năng bảo mật, an toàn trong thanh toán online. Theo thống kê, Lễ hội Không tiền mặt 2024 đã khép lại với những con số ấn tượng khi có đến 100.000 lượt người tham dự, 60.000 người trải nghiệm thực tế và tiếp cận hàng chục triệu người trên các nền tảng mạng xã hội, trên 50.000 phần quà đã được gửi tặng, trên 20.000 tài khoản các loại đã được người dân đăng ký mở mới. Tính đến 11h ngày 17-6, chương trình đã tiếp cận được gần 80 triệu lượt xem trên kênh TikTok.

Ngày cuối của Lễ hội, không khí vẫn hết sức sôi động, hứa hẹn mùa Lễ hội 2025 sẽ rực rỡ hơn nữa.

Hãy cùng xem một số hình ảnh sôi động tại lễ hội:

Gian hàng Viettel Money luôn đông đúc

Chương trình được tổ chức ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - là tuyến đường đông đúc vào dịp cuối tuần, các đơn vị tham gia với nhiều hoạt động đã tạo nên không khí sôi động mọi thời điểm trong ngày.

 

Tấp nập khách tham quan, tìm hiểu dịch vụ dù trời đã tối

 

Viettel Money 'biết khách hàng' nhờ hiểu chính mình

  • 90

Bay cao, trúng lớn: Quà tặng tới 1,5 triệu đồng khi mua vé máy bay trên Viettel...

  • 52
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua