Viettel Nam Định ký thỏa thuận hợp tác Xã Chuyển đổi số - Thanh toán số với xã Trực Cường

Nguyễn Thu Hằng đã đăng lúc 13:56 - 18.09.2023

Ngày 15/9/2023, tại UBND xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, Nam Định, Viettel Nam Định đã ký thỏa thuận hợp tác Xã Chuyển đổi số - Thanh toán số với xã Trực Cường

Tham dự lễ ký kết, có đại diện lãnh đạo UBND huyện Trực Ninh, lãnh đạo UBND xã Trực Cường và đại diện BGĐ Viettel Nam Định.

Nội dung thỏa thuận hợp tác giữa Viettel Nam Định và UBND xã Trực Cường tập trung vào việc sử dụng dịch vụ Viettel Money cho thanh toán số toàn diện như: Chi lương, phụ cấp, trợ cấp xã hội cho cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách; đóng học phí, thanh toán tiền điện trực tuyến. Phát triển phương thức thanh toán bằng mã QR Viettel Money cho các hộ kinh doanh và tiểu thương; thiết lập tài khoản Viettel Money cho người dân ở độ tuổi trưởng thành và áp dụng các giải pháp doanh nghiệp số của Viettel cho các đơn vị, đoàn thể tại địa phương như chữ ký số, thư mời điện tử SMS, hồ sơ sức khỏe điện tử và khám chữa bệnh từ xa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Việt Khương – Giám đốc Viettel Nam Định cho biết, Thanh toán số gần như là bước khởi đầu cơ bản nhất của công cuộc Chuyển đổi số và dễ dàng đi vào thói quen người dùng nhất. Hiện tại, không có mô hình ngân hàng nào mà đội ngũ nhân viên hỗ trợ làm việc cả ngoài giờ hành chính như ngân hàng số Viettel Money. Không có mô hình ngân hàng nào mà các điểm giao dịch, trải nghiệm và phục vụ khách hàng lên đến hàng trăm nghìn điểm phủ khắp các huyện, xã, thậm chí là thôn, xóm. Viettel Nam Định mong muốn mô hình xã chuyển đổi số sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho chính quyền địa phương, người dân, nhà trường và các hộ kinh doanh buôn bán. Chúng ta đang tiến tới một xã chuyển đổi số văn minh, thịnh vượng và toàn diện. Viettel cam kết tiếp tục đồng hành, hỗ trợ xã Trực Cường trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững…”

Cũng tại lễ ký kết, ông Phạm Trọng Duy chia sẻ: “xã Trực Cường đang thực hiện rất đúng định hướng của huyện về việc tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến Chuyển đổi số trong tháng 9 năm 2023. Chương trình ký kết Xã Chuyển đổi số - Thanh toán số là vô cùng thiết thực và cần phải nhanh chóng thực hiện, triển khai trên diện rộng, lấy người dân làm trung tâm. Các giải pháp thực hiện cần phải mang lại lợi ích và giá trị thực thụ cho người dân. Chúng tôi cũng đánh giá cao những giải pháp của Viettel Nam Định, và những đóng góp của đơn vị trong công cuộc phát triển Nông thôn mới tại huyện Trực Ninh nói riêng và toàn tỉnh Nam Định nói chung. Do vậy, tôi tin tưởng rằng các nội dung ký kết sẽ được cụ thể hóa bằng những hành động thực tiễn, mang lại giá trị và hiệu quả cho người dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…”

Viettel Money 'biết khách hàng' nhờ hiểu chính mình

  • 127
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua