Natcash cán mốc 1 triệu thuê bao phát sinh giao dịch

Nguyễn Phương Mai đã đăng lúc 09:12 - 30.05.2024

Tháng 5/2024, Natcash cán mốc 1 triệu thuê bao phát sinh giao dịch, sau 2.5 năm chính thức kinh doanh Ví điện tử.

Tháng 11 năm 2021, Natcom cho ra mắt Ví điện tử Natcash - sản phẩm Tài chính số “made by Viettel” tại Haiti, một đất nước châu Mỹ mà thiên tai, dịch bệnh hay những bất ổn an ninh luôn thường trực. Với mục tiêu hướng tới phổ cập dịch vụ tài chính tới mọi người dân trên đất nước này, Natcash không chỉ triển khai dịch vụ tại các vùng thủ phủ, tiềm năng mà phủ rộng và sâu tới các vùng sâu, xa, vùng khó khăn.

JNSf4BGcTu1H2LuyvnqzJwkVXkK0CwKbi7Egm0jqVới sứ mệnh này, dù mới triển khai kinh doanh hơn 2 năm, ví điện tử Natcash đã vượt mốc 01 triệu thuê bao phát sinh giao dịch luỹ kế, với số lượng TB sử dụng thường xuyên lên đến 70%. Với con số này Natcash, Natcom là thị trường nhanh nhất đạt tỉ lệ thuê bao ví trên thuê bao viễn thông là ~30% trong các thị trường Viettel triển khai dịch vụ ví điện tử.

Năm 2024, Natcom nhận chỉ tiêu thách thức một triệu thuê bao PSGD tăng thêm, dù biết đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ. Lấy đó là động lực, CBNV Natcom đã đoàn kết làm việc một cách kiên định, theo sát định hướng chiến lược từ lãnh đạo. Kết quả một triệu thuê bao phát sinh giao dịch vào tháng 5 là cú đề-pa vượt dốc của Natcom Natcash, là bàn đạp để lấy đà vượt ngưỡng kế hoạch chỉ tiêu, tiến tới con số 2 triệu thuê bao. Qua đó, khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong thị trường Tài chính số Haiti, sẵn sàng tạo ra “cú nước rút” vươn tới thị phần số 1 và vượt qua Moncash - đối thủ có 2.5 triệu thuê bao 10 năm kinh doanh tại Haiti. 

we-are-on-emulation-2023-51-1Dấu mốc 01 triệu thuê bao phát sinh giao dịch của Natcash ngày hôm nay là thành quả của một cuộc chạy tiếp sức, nơi mà từ lãnh đạo đến nhân viên luôn đồng lòng chung sức, cùng nhau hướng đến đích. Từ định hướng chiến lược đúng đắn của các thế hệ CEO, từ công tác điều hành quyết liệt, sát sao, nhịp nhàng từ HO đến chi nhánh tỉnh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những nhân viên bản địa, trực tiếp đưa dịch vụ tới khách hàng, vượt qua những khó khăn ngoại cảnh. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ từ các đơn vị tại Việt Nam như VDS - đơn vị lđã mang những tri thức, kinh nghiệm thực tế tích lũy được qua nhiều năm, đồng hành cùng Natcash, cũng như luôn sẵn sàng trực chiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ hệ thống, giúp tuyến đầu Natcom đưa dịch vụ Natcash “made by Viettel” vươn xa trên đất Haiti.

Thành tích 1 triệu thuê bao là động lực, là niềm tin để Natcom Natcash tự tin bứt phá, với nhiều triệu thuê bao trong tương lai không xa.

Viettel Money 'biết khách hàng' nhờ hiểu chính mình

  • 90

[Bản tin ATTT] Nguy cơ bị tấn công từ mã QR

  • 63

Bay cao, trúng lớn: Quà tặng tới 1,5 triệu đồng khi mua vé máy bay trên Viettel...

  • 52

[Bản tin ATTT] Ứng dụng giả mạo cơ quan nhà nước lây lan virus trên Android gia...

  • 44
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua