Hoàng Hải Yến đã đăng lúc 09:37 - 24.12.2024
Tại buổi hội thảo, các đơn vị đã được giải đáp cụ thể các thắc mắc, cùng nhau thống nhất cách hiểu đúng và thực tế về các tiêu chí trong Bộ Quy chuẩn. Đồng thời, những vấn đề phát sinh trong quá trình áp dụng cũng được thảo luận, nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp, đảm bảo tính khả thi khi triển khai. Không chỉ vậy, buổi hội thảo còn là dịp để nhìn nhận những sai sót, rút ra bài học kinh nghiệm từ các trường hợp thực tế, qua đó cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả hơn trong tuần và tháng tới.
Hoạt động lần này ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ từ đại diện các đơn vị TT Thanh toán số, TT Tài Chính số và TT Công nghệ. Các cá nhân tham gia, đặc biệt là những người đã gửi ý kiến đóng góp hoặc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ chưa đảm bảo trải nghiệm trong tuần, đã mang đến nhiều góc nhìn thực tiễn và sáng tạo.
Với sự khởi đầu đầy hứa hẹn vào ngày 20/12/2024, chuỗi hội thảo hàng tuần tiếp theo, diễn ra từ 16h – 18h Thứ Sáu, sẽ tiếp tục là không gian để các đơn vị gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện. P.QLCL mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp và đồng hành từ các đơn vị trong hành trình mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và tinh thần trách nhiệm, chúng ta sẽ từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng VDS trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc kiến tạo và cung cấp các giải pháp số hóa tài chính toàn diện, mang lại trải nghiệm tối ưu và giá trị bền vững cho khách hàng.