Bay cao, trúng lớn: Quà tặng tới 1,5 triệu đồng khi mua vé máy bay trên Viettel Money

Trần Quỳnh Hoa đã đăng lúc 17:27 - 12.08.2024

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến bay đầy bất ngờ và những phần quà hấp dẫn chưa? Đặt vé máy bay ngay hôm nay trên Viettel Money, không chỉ bay thật sướng mà còn có cơ hội rinh về vô vàn quà tặng.

Với mục tiêu trở thành điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu di chuyển của người dân, Viettel Money tự hào ra mắt dịch vụ Du lịch - Đi lại. Đây là một nền tảng tích hợp tất cả các tiện ích từ mua vé máy bay, đặt khách sạn, vé vui chơi, đến vé tàu, xe… mọi dịch vụ du lịch, di chuyển đều có thể thanh toán dễ dàng với tài khoản Viettel Money. Người dùng không cần mất thời gian và công sức truy cập nhiều ứng dụng khác nhau, chỉ với Viettel Money, mọi thao tác đặt vé cho chuyến đi của bạn đều được thực hiện một cách thuận tiện.

Tang 1.5tr_800x400Đặc biệt, trong dịp lễ 2/9 sắp tới khi nhu cầu di chuyển tăng cao và giá cả dịch vụ leo thang, Viettel Money mang đến cho khách hàng ưu đãi Du lịch lên tới 770K cùng cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng. Những ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới với chi phí tiết kiệm mà còn khiến việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ 2/9 trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hàng tuần, năm khách hàng may mắn sẽ được sở hữu combo quà tặng siêu hấp dẫn, bao gồm tiền mặt và vô vàn voucher đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với combo quà tặng này, bạn có thể thoải mái du lịch khắp nơi, thưởng thức những món ăn ngon, và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Bạn có thể sử dụng voucher vé máy bay để khám phá Đà Lạt mộng mơ, voucher khách sạn để nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng, voucher ăn uống để thưởng thức những món đặc sản địa phương.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này! Hãy nhanh tay đặt vé để trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn nhé.

 

 

CHƯƠNG TRÌNH “MUA VÉ MÁY BAY - NHẬN NGAY TIỀN TRIỆU" 

Thời gian triển khai: 15/08/2024 - 31/08/2024

Vào thứ Năm hàng tuần, 05 khách hàng đầu tiên đặt vé máy bay thành công tại icon Du lịch hoặc Icon Vé máy bay giá rẻ trên ứng dụng Viettel Money với giá trị giao dịch từ 1.5 triệu đồng trở lên và có số cuối mã giao dịch là số 8 sẽ được nhận được combo quà tặng siêu khủng trị giá 1.5 triệu đồng:

- Tiền mặt 500.000đ được cộng trực tiếp vào tài khoản Viettel Money.

- Combo voucher Du lịch - Mua sắm ĐỘC QUYỀN trị giá 1 triệu đồng, bao gồm:

  • 01 voucher Vé máy bay tổng trị giá 300.000đ

  • 01 voucher Khách sạn tổng trị giá 200.000đ

  • 02 voucher Vé vui chơi tổng trị giá 100.000đ

  • 02 voucher Vé xe khách tổng trị giá 100.000đ

  • 02 voucher Viễn thông tổng trị giá 100.000đ

  • 02 voucher Đi chợ sendo tổng trị giá 100.000đ

- Voucher giảm giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Highlands Coffee, Pizza Company, Katinat, Be... và còn nhiều hơn thế nữa!

Lưu ý: 

  • 01 khách hàng chỉ nhận 01 lần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

  • Voucher của các thương hiệu có thể thay đổi linh hoạt tuỳ thuộc vào tình hình thực tế.

  • Chương trình trả thưởng vào thứ 6 hàng tuần vào tài khoản Viettel Money và mục “Ưu đãi của tôi" trên ứng dụng Viettel Money.

Nhanh tay đặt vé để trở thành một trong những người sở hữu combo quà tặng hấp dẫn này: https://km.vtmoney.vn/314y/booking

Viettel Money 'biết khách hàng' nhờ hiểu chính mình

  • 131

Tận hưởng đặc quyền vượt trội với các gói ưu đãi mới trên Viettel Money

  • 122

Đặt lịch khám trực tuyến trên Viettel Money - Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe...

  • 1
  • 50

Ưu đãi du lịch thu đông: Giảm tới 770K và cơ hội nhận quà tặng trị giá 1,5...

  • 24
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua