VDS xác định sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ Tài chính số tới mọi người dân Việt Nam”

Lê Thanh Hoài đã đăng lúc 10:39 - 17.05.2024

Chiều ngày 15/05/2024, Tổng Công Ty Dịch vụ số Viettel đã tổ chức thành công Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn.

Tại đại hội, 100 đại biểu đã cùng nhìn lại phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) trong 5 năm của VDS qua những thước phim tổng kết. Giai đoạn 2014 - 2019, VDS là đơn vị tiên phong đưa phương thức thanh toán số vào mọi lĩnh vực hoạt động của cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

D35A4748

Đại hội đã nghe các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến báo cáo, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, cách làm hiệu quả trong lao động sản xuất và xây dựng đơn vị. Hành trình đi đến thành công của từng tập thể, cá nhân đều là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, là sự chung sức đồng lòng của tập thể VDS trẻ trung, sáng tạo, dám thử sức với những việc khó, việc mới. Những thành công này không chỉ đến từ sự nỗ lực của bản thân mỗi cá nhân mà còn là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa các thành viên trong đội ngũ và sự ùng hộ đồng chí lãnh đạo.

Bên cạnh các tham luận của các điển hình tiên tiến, là các tham luận về phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong 5 năm tới tập trung vào các vấn đề trọng tâm của Tổng công tynhư: Thực hiện chuyển dịch VDS thành Tổng công ty Công nghệ tài chính số; Phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính số chiến lược, bền vững, hướng đến mục tiêu đạt doanh thu tỉ đô; Giải pháp dữ liệu chuyên sâu và AI phục vụ SXKD. Các ý kiến tham luận, đóng góp trong Đại hội đều rất tâm huyết trên tinh thần xây dựng và được lãnh đạo cấp trên, được Ban TGĐ VDS ghi nhận và đánh giá cao.

Đại hội cũng đã ghi nhận, tôn vinh 7 tập thể và 46 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2019 - 2024. Đây chính là những bông hoa tươi thắm và tiêu biểu nhất trong vườn hoa thi đua quyết thắng của Tổng Công ty 5 năm qua. 

D35A4874

Đặc biệt, Đại hội được tiếp thu, lĩnh hội ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn. Ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ và những chia sẻ của Thủ trưởng là những định hướng quý báu, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp tới công tác thi đua khen thưởng và phong trào Thi đua quyết thắng của Tổng Công ty.

D35A4782

Đại hội cũng khẳng định, công tác thi đua khen thưởng và phong trào Thi đua quyết thắng đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm là sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị 5 năm qua; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào Thi đua quyết thắng trong thời gian tới. Giai đoạn 2024-2029 là giai đoạn đặc biệt quan trọng, giai đoạn tái sinh một VDS mới với nhiều chuyển dịch chiến lược quan trọng:

1. Chuyển dịch thành sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ tài chính số đến mọi người dân Việt Nam” thay vì “phổ cập thanh toán số” như trước đây.

2. Chuyển dịch từ cung cấp các sản phẩm dịch vụ VDS đang có sang cung cấp sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu khách hàng, đem lại hạnh phúc cho khách hàng.

3. Chuyển dịch VDS thành Tổng Công ty Công nghệ tài chính số.

D35A4902

Thay mặt cho Đoàn chủ tịch, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Trương Quang Việt đã đọc Quyết tâm thư bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao và thông qua Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2024 - 2029. Đồng chí Tổng Giám đốc, Thiếu tá Lê Văn Đại đã cảm ơn toàn thể cán bộ, nhân viên VDS trong giai đoạn 5 năm qua đã đồng hành, nỗ lực cùng lãnh đạo Tổng Công Ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, thi đua và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 5 năm tiếp năm 2024 của Tổng Công Ty.

 

Viettel Money 'biết khách hàng' nhờ hiểu chính mình

  • 90
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua