TTCN &PTDL tổ chức sự kiện Tổng kết năm 2023 và kế hoạch, định hướng năm 2024

Bùi Thu Trà đã đăng lúc 16:13 - 29.01.2024

Trong không khí hân hoan những ngày cuối năm, vào chiều 24/01/2024, TTCN&PTDL đã tổ chức kiện tổng kết năm 2023 và kế hoạch, định hướng năm 2024 với sự có mặt của BGĐ và toàn thể CBNV.

Tại sự kiện, tất cả các thành viên TTCN&PTDL đã có cơ hội để cùng nhau nhìn lại những thành tựu mà trung tâm đã đạt được trong suốt 1 năm vừa qua. Từ đấy lên kế hoạch, xác định định hướng và các nhiệm vụ trọng tâm của trung tâm vào năm 2024 tới. Cùng với đó  là buổi giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của CBNV trong trung tâm. Sự kiện diễn ra với 3 phần chính:

Phần 1: Tổng kết năm 2023: Đánh bại thách thức – Gặt hái thành công

Mở đầu chương trình là video tổng kết, tái hiện lại những hình ảnh ấn tượng với những sự kiện, dự án, cột mốc quan trọng và những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ trung tâm trong năm 2023. Bên cạnh đó, là phần trình bày của anh Hoàng Đại Huỳnh – Phó giám đốc Trung tâm về những kết quả cụ thể, những điểm sáng, những cải tiến của từng phòng ban so với những năm trước.

Một số thành tựu nổi bật mà trung tâm đã đạt được có thể kể đến như: dự án Testing Platform, dự án Digital Marketing Platform, dựa án core Ví 3.0 – Viettel Digital Finance Platform, dự án Smart Authen, dự án Kích thích TB phát sinh giao dịch thứ 2, hoàn thành 816 Phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu trong 10 tháng đầu năm,…

Chính những sự đổi mới, sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới trong công việc đã giúp TTCN&PTDL đánh bại những thách thức và gặt hái được những thành tích đáng kể như trên trong năm 2023 vừa qua.

Phần 2:  Định hướng năm 2024: Không ngừng đổi mới, sáng tạo – Hướng tới những đỉnh cao mới

Sau thời gian giải lao, anh Trần Hoài Phương – Giám đốc trung tâm tiếp tục trình bày những nội dung liên quan đến kế hoạch và định hướng năm 2024. Anh Phương nhấn mạnh: "2024 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều thách thức, đồng thời cũng là một năm với nhiều cơ hội, triển vọng. Trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nghiên cứu, phát triển nhưng công nghệ mới để có thể đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi của xu hướng trên thế giới. Bên cạnh đó, Trung tâm tiếp tục tập trung vào việc đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao."

Các thông tin liên quan đến chính sách phúc lợi cũng được BGĐ Trung tâm truyền thông đầy đủ, chi tiết đến toàn thể CBNV

Phần 3: Đối thoại giữa BGĐ Trung tâm và CBNV

Kết thúc sự kiện là phần hỏi đáp sôi nổi giữa BGĐ và các thành viên trong trung tâm. Ở đây, mọi người được thoải mái phát biểu quan điểm của bản thân cũng như đặt ra những câu hỏi trực tiếp cho BGĐ. Các câu hỏi chủ yếu liên quan đến các vấn đề để giúp hiệu suất công việc cao hơn, định hướng công việc của các vị trí cụ thể,  các thông tin về phúc lợi của CBNV,… BGĐ đã lắng nghe và giải đáp một cách rõ ràng, đầy đủ đến từng CBNV.

Khép lại buổi chia sẻ, các thành viên Trung tâm CN&PTDL đều mang trong mình cảm xúc vui vẻ và tinh thần quyết tâm, đoàn kết cao độ cho một năm 2024 nhiều cơ hội và thách thức ở phía trước. Hãy cùng nhau bước vào năm mới với niềm tin và chung sức đồng lòng để cùng nhau xây dựng một VDS ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn.

TGĐ VDS Lê Văn Đại: Giấc mơ của VDS là “Không giới hạn”

  • 4674

Lần đầu tiên, thanh niên Viettel tổ chức Hội thảo khoa học công nghệ

  • 1
  • 2613

Bản tin thị trường Quý I/ 2024 và dự báo thị trường Quý II

  • 1227

[TECH TALK] CI/CD x Automation Test Cho Mobile App

  • 1
  • 105
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua