Lần đầu tiên, thanh niên Viettel tổ chức Hội thảo khoa học công nghệ

Lê Khánh Linh - Phòng Chính Trị- TCT Dịch vụ số Viettel đã đăng lúc 08:52 - 02.04.2024

Vào ngày 1/4, Hội thảo “Thanh niên với Công nghệ” đã được diễn ra tại Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel với sự tham gia của Phó chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn, đại diện ban lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là các Thanh niên đến từ 22 đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

vds-thu-moi-hoi-thao-thanh-nien-final

Lần đầu tiên, hơn 75 thanh niên Viettel đã trải qua hành trình của công nghệ gần 4 tiếng với hàm lượng tri thức cao, tinh thần chia sẻ, quyết tâm, sẵn sàng với nhiều câu chuyện, nhiều cảm hứng, minh chứng cho hình ảnh Thanh niên Viettel rạng rỡ, tích cực, chủ động đổi mới và làm chủ công nghệ.

D35A3647

Hành trình với 7 chủ đề, được bắt đầu bằng bức tranh tổng quan về Hệ sinh thái Viettel Money đến tinh thần trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng với công việc của cô gái hệ Gen Z Lê Hoàng Ngân – Tổng công ty VTT, cùng chia sẻ về ứng dụng AI/Bigdata vào sản xuất kinh doanh. Tiếp chương trình, bạn Hoàng Nam Anh - chuyên viên Khoa học dữ liệu – Tổng công ty VDS chia sẻ về Ứng dụng Phân tích dữ liệu trong hoạt động SXKD; bạn Nguyễn Đức Hào – Chuyên viên Phát triển ứng dụng Dữ liệu – Ban CNTT Tập đoàn chia sẻ về Hệ thống số liệu thông minh Viettel (vSDS); bạn Trịnh Tuấn Khôi - Chuyên viên phát triển UI/UX – Tổng công ty VDS chia sẻ về thiết kế Life UI; bạn Đỗ Khắc Phong - Chuyên viên chính Khoa học dữ liệu – Tổng công ty VDS - chia sẻ về Ứng dụng công cụ hỗ trợ lập trình vào hoạt động sản xuất kinh doanh và kết thúc với ngôi sao Viettel Stars 2023. Cuối cùng là Đ/c Nguyễn Hữu Hòa - Trưởng phòng DevOps – Tổng công ty VDS, trình bày về Các giải pháp công nghệ mảng Devops.

Hành trình cùng 7 diễn giả của Viettel đã đi qua mọi mặt của Công nghệ với công việc, cuộc sống. Hành trình đó cũng khiến cho các đại biểu tham dự tại Hội trường vô cùng hứng khởi, nhiệt tình đóng góp, trao đổi và chia sẻ.

D35A3701

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh – Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn cũng phát biểu tại buổi lễ: Hội thảo khoa học Chia sẻ tri thức “Thanh niên với Công nghệ” là hoạt động rất hay và ý nghĩa. Mỗi CBNV tham dự hội thảo đã có cơ hội được hiểu thêm một cách tổng quan về sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang có, có cơ hội được vận dụng những tri thức, công nghệ vào cuộc sống cũng như công việc và đặc biệt nhất là được thấy và học hỏi những tinh thần trẻ, đầy nhiệt huyết và luôn cháy bỏng đam mê với công việc của Thanh niên Viettel.

D35A3737

Đ/c Đặng Tài Hân - PGĐ Học viện Viettel phát biểu chia sẻ tại hội thảo

D35A3738

Đ/c Đỗ Mạnh Dũng - PTGĐ Tổng công ty VDS chủ trì hội thảo

D35A3860

Hội thảo đã đạt được mục đích đầu tiên là Xây dựng môi trường giao lưu và chia sẻ giữa những “nhà khoa học trẻ" Viettel về công nghệ. CBNV đã được tiếp nhận Sản phẩm dịch vụ, bài học và kinh nghiệm bổ ích, đồng thời hiến kế, tháo gỡ khó khăn trong hoạt động phát triển và làm chủ công nghệ trong toàn Tập đoàn. Qua buổi hội thảo này, đội ngũ Thanh niên toàn Tập đoàn cũng đã được khuyến khích và cổ vũ để tiếp tục nâng cao trình độ, nuôi dưỡng ước mơ và nâng cao năng lực chuyên môn đặc biệt làm chủ công nghệ trong tương lai.

D35A3847

Hội thảo một lần nữa khẳng định về lời hứa: Thanh niên Viettel sẽ tiếp tục khám phá và áp dụng công nghệ mới, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo, sự tự tin góp phần thực hiện sứ mệnh của Tập đoàn “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số”. Khát vọng và sự cống hiến đó chính là con đường ngắn nhất để mỗi CBNV trưởng thành và tỏa sáng. Điều quan trọng nhất còn ở phía trước đó là hành động của mỗi CBNV bởi chỉ có hành động mới nói hết khát vọng và bản lĩnh, tinh thần cống hiến.

Lãnh đạo Viettel kỳ vọng CBNV Viettel ngày càng có khát vọng, bản lĩnh, dấn thân bản chất là kỳ vọng vào sự trưởng thành của Thanh niên - những chủ nhân của Viettel trong tương lai không xa.

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 4642

Chủ tịch Tập đoàn: ‘Cứ tử tế trước, điều tốt đẹp sẽ đến’

  • 2389

Bản tin thị trường Quý I/ 2024 và dự báo thị trường Quý II

  • 1263

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua