Làm những việc bình thường bằng lòng đam mê phi thường, thành công sẽ đến!

Hương Hoàng đã đăng lúc 19:10 - 10.08.2023

Gặp gỡ chị Tô Tuyết Anh - “Bông hồng thép” của VDS, cá nhân xuất sắc 6 tháng của Bộ phận Hỗ trợ kênh, Phòng Kinh doanh Miền Nam.

Chào chị Tuyết Anh, em chúc mừng chị đã nhận được thành tích nhân viên xuất sắc 6 tháng đầu năm và được vinh danh tại buổi tọa đàm Hội tụ - tháng 7 vừa qua. VDS-ers muốn biết thêm về công việc cũng như cảm nhận của chị sau khi nhận được khen thưởng, chị Tuyết Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người được không ạ?

Cảm ơn em! Chị cảm thấy rất tự hào vì những cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận, mong là chút sức nhỏ này được góp phần vào thành công chung của Tổng Công ty mình.

Để có được thành tích trong công việc như hiện nay, chắc hẳn chị đã rất yêu công việc của mình, chị có thể chia sẻ thêm về tình yêu ấy thông qua những công việc hàng ngày không?

Công việc hàng ngày của chị là hỗ trợ Nhân viên, anh em kinh doanh tuyến Tỉnh/TP giải quyết các trường hợp khó xử lý, lỗi phát sinh khi triển khai các nghiệp vụ bán hàng của Viettel Money. Đôi lúc gặp khó khăn trong công việc tưởng chừng như bế tắc, không thể vượt qua nhưng thật may bên cạnh chị luôn có những người đồng nghiệp luôn đồng hành là các anh chị em ở Công ty, mọi người cùng nhau đóng góp ý tưởng, cách làm và chia sẻ để giải quyết, vượt qua khó khăn.

Trong thời kỳ xã hội chuyển đổi số, mọi ngành nghề chuyển đổi số, thì lĩnh vực Hỗ trợ kênh của chị cũng phải từng bước chuyến đổi số, không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mỗi ngày mới bắt kịp nhịp phát triển của xã hội cũng như đáp ứng được yêu cầu công việc. Phương châm của VDS là mang đến cho Khách hàng một trải nghiệm công nghệ từ trái tim, thì Hỗ trợ kênh cũng phải chăm sóc kênh một cách tận tâm theo đúng phương châm ấy. Vì thế, chị luôn coi VDS là ngôi nhà thứ 2 của mình, ngôi nhà ấy có nơi làm việc thật "chill", có những người đồng nghiệp luôn coi nhau như anh chị em trong gia đình và có Sếp luôn quan tâm đến đời sống nhân viên, tạo không khí vui tươi nơi Văn phòng, cũng như những hoạt động giúp gắn kết mọi người xích lại gần nhau.

Chị có thể gửi một thông điệp để lan tỏa tinh thần lạc quan và tình yêu công việc đến các VDSers không ạ?

Chị luôn nhận thức rằng thành công của tập thể là nhờ sự đóng góp sức lực từ nhiều cá nhân, nên coi Viettel là ngôi nhà chung chính giá trị cốt lõi đã giúp chị luôn kiên định với mọi mục tiêu đã đề ra. Là một CBNV tại Trung tâm Điều hành nói riêng và Tổng Công ty nói chung, chị luôn cố gắng và thực hiện một cách trách nhiệm từ những công việc nhỏ nhất và tự nhủ rằng hãy làm những việc bình thường bằng lòng đam mê phi thường, rồi thanh công sẽ đến! Đó cũng là những điều chị học được từ khi làm việc tại Viettel và muốn lan tỏa đến mọi người. Với chị, Viettel không chỉ là nơi làm việc, đó còn là nơi chúng ta sống, thế nên hãy hạnh phúc trong ngôi nhà này để chúng ta có thể làm cho người khác hạnh phúc và cuộc sống hạnh phúc.

Cảm ơn chị Tuyết Anh rất nhiều vì những chia sẻ ngày hôm nay. Em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp và ngày càng gặt hái được nhiều thành công, luôn hạnh phúc trong công việc và cuộc sống ạ!

Chị Tô Tuyết Anh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ 6 tháng đầu năm:

  • Điều hành tốt nhóm hỗ trợ kênh: Đạt tất cả KPI trong 6 tháng đầu năm 2023 (với 5 chỉ tiêu theo KPI của nhóm Hỗ trợ kênh)
  • Nhóm hỗ trợ kênh kịp thời phát hiện và cảnh báo nhiều lỗi lớn, rủi ro gây tổn thất tài chính của Tổng Công ty:
  • (1) Nghiệp vụ BHXH: Giao dịch trạng thái "hoàn thành" nhưng vẫn hoàn tiền cho Kênh, tổng 10GD ~ 11.586.240đ) --> Đã báo cáo và phối hợp kịp thời với các đơn vị (1) truy thu thành công tiền từ kênh (2) TT PTSP đã upcode khắc phục lỗi ngày 9/3 và bổ sung cảnh báo từ 10/3 để không xảy ra lỗi tương tự làm thất thoát tiền, mất kiểm soát.
  • (2)  Phát hiện 50 bất cập, đứt gãy trong quá trình xử lý liên quan đến công cụ khi kênh bán hàng: Trong đó gửi yêu cầu các đơn vị đã khắc phục 30 bất cập, góp phần tối ưu sản phẩm --> Giảm 135 phản ánh/ngày (tối ưu 01 nhân sự ĐTV ~ 15 triệu/tháng).
  • Chuyển dịch hoạt động hỗ trợ kênh sang số hóa: Tổ chức tiếp nhận và hỗ trợ trên group Telegram và Zalo --> NVKD tiếp cận các kênh tương tác của VDS được nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, tổ chức hoạt động truyền thông nghiệp vụ đa dạng thể loại từ các group đến SMS gắn link kèm hình ảnh, video trực quan --> giúp NVKD tương tác hiệu quả hơn.
  • Nhóm hỗ trợ kênh có đến 6 SKYT trong ngày 1/6.
  • Cá nhân và toàn bộ nhân viên của nhóm hỗ trợ kênh thực hiện rất tốt thi đua phát triển thuê bao trong phong trào 40 ngày đêm chào mừng kỷ niệm 4 năm sinh nhật VDS: 100% nhân sự tham gia; có 9/19 (47%) nhân sự đạt top nhân sự phát triển thuê bao Viettel Money tốt nhất Tổng Công ty.

Future me @ VDS - Office tour chào đón sinh viên VDT 2025

  • 2803

Khi sức khỏe CBNV là ưu tiên chiến lược trong hành trình phát triển bền vững...

  • 108

Đường đua chứng chỉ quốc tế nửa đầu năm 2025: Không bất ngờ với đơn vị giành...

  • 8
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua