Tập đoàn có 3 Phó Ban mới ở lĩnh vực kế toán, kiểm toán

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 09:54 - 26.09.2024

Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương kỳ vọng các đồng chí sẽ trở thành trụ cột trong lĩnh vực của mình, đóng góp vào quá trình phát triển, mở rộng ngành nghề của Viettel.

Căn cứ Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, căn cứ Nghị định số 05 của Chính phủ về điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn, căn cứ quyết nghị của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, ngày 25/9, Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương đã trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn với 3 đồng chí cán bộ.

Thượng tá Nguyễn Thúy Linh, nguyên Kế toán trưởng kiêm Trưởng phòng Tài chính, TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel giữ chức Phó Trưởng Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn.

Trung tá Vũ Sỹ Mạnh, nguyên Kế toán trưởng kiêm Trưởng Phòng Tài chính TCT Dịch vụ số Viettel giữ chức Phó Trưởng Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Giang, nguyên Trưởng phòng Giám sát và Báo cáo, Ban Tài chính Kế toán Tập đoàn giữ chức Phó Trưởng Ban Thanh tra Kiểm toán Tập đoàn.

Pho tong giam doc Do Minh Phuong 2

Trao các quyết định cho 3 tân Phó Ban của Khối Cơ quan Tập đoàn, Phó TGĐ Đỗ Minh Phương nhấn mạnh việc bổ nhiệm nằm trong kế hoạch cân đối, điều chỉnh các cán bộ có năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm trong bối cảnh Tập đoàn ngày càng mở rộng nhiều ngành, nghề, lĩnh vực và tăng cường hợp tác với nhiều công ty lớn trên thế giới.

“Đồng chí Linh đã gắn bó gần 20 năm với Viettel, trải qua nhiều đơn vị, chức vụ. Đồng chí Mạnh là người có chuyên môn, kiên trì và chăm chỉ. Đồng chí Giang vào Viettel chưa lâu nhưng đã ngấm, hiểu văn hóa, cách làm của Viettel, được lãnh đạo Ban Tài chính Kế toán tin tưởng. Các đồng chí sẽ là trụ cột của ngành kế toán, kiểm toán tại Viettel trong tương lai”, Phó TGĐ Tập đoàn đánh giá.

Phó TGĐ Đỗ Minh Phương yêu cầu 3 đồng chí tiếp tục củng cố, phát huy vai trò, phẩm chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở thành đầu tàu trong lĩnh vực của mình.

anh vu sy manh
Tân Phó Ban Tài chính Kế toán Vũ Sỹ Mạnh cho biết: “Nhận nhiệm vụ hôm nay là niềm vinh dự và tự hào với cá nhân tôi. Tôi xin hứa tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, học tập, rèn luyện với hết khả năng của bản thân để góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành tài chính Viettel".
chi nguyen thuy linh
Đồng chí Nguyễn Thúy Linh chia sẻ cảm xúc tự hào và bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Ban Tài chính Kế toán tin tưởng, ghi nhận những nỗ lực, kết quả trong nhiều năm qua. Tân Phó Ban Tài chính Kế toán khẳng định sẽ sớm hoàn thành công tác bàn giao nhiệm vụ tại VTS để thực hiện trọng trách mới trong thời gian sớm nhất.
chi thanh giang 2
Trên cương vị mới, Phó Ban Thanh tra Kiểm toán Phạm Thị Thanh Giang xin hứa sẽ tham mưu hiệu quả cho lãnh đạo Tập đoàn về các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro cho Viettel trong thời gian tới.

trao quyet dinh 3 pho ban

Cũng trong sáng 25/9, Phó TGĐ Đỗ Minh Phương trao quyết định nghỉ hưu cho Đại tá Lương Ngọc Hải, nguyên PGĐ Trung tâm Thể thao Viettel (nay là Công ty Thể thao Viettel). Phó TGĐ Tập đoàn ghi nhận, cảm ơn những cống hiến của đồng chí Lương Ngọc Hải đối với Viettel. 

“Chúc anh luôn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và thường xuyên ra sân dõi theo, cổ vũ Thể Công - Viettel”, Phó TGĐ Đỗ Minh Phương gửi gắm.

anh luong ngoc hai 2

Trao huy chương chiến sỹ vẻ vang cho 18 CBNV của Tổng Công ty

  • 1
  • 8047

Leader Talk #09: Lãnh đạo bằng phong thái của nước - mềm mại nhưng quyết liệt

  • 7002

Tập đoàn có 3 Phó Ban mới ở lĩnh vực kế toán, kiểm toán

  • 2976

VDS có trưởng phòng mới phụ trách lĩnh vực Tài chính

  • 1
  • 2974
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua